Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đón tin vui trước khi gặp Barca ở Champions League

Huấn luyện viên Conte vui mừng khi Chelsea đón chào sự trở lại của hậu vệ Marcos Alonso trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Barca lúc 2h45 ngày 21/2.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Fourfourtwo, huấn luyện viên Antonio Conte tiết lộ: “Tôi nghĩ Bakayoko không thể ra sân, tuy nhiên, Marcos Alonso sẵn sàng thi đấu ở trận sắp tới gặp Barca".

Chelsea don tin vui truoc khi gap Barca anh 1
Marcos Alonso hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận gặp Barca ở Champions League. Ảnh: Fourfourtwo.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha Marcos Alonso vắng mặt trong trận thắng Hull City 4-0 thuộc vòng 5 cúp FA và 2 trận tại Premier League. Lý do là anh dính chấn thương gân khoeo và mắt cá chân.

Sự trở lại của Marcos Alonso sẽ góp phần giúp Chelsea tăng sự chắc chắn và khả năng tấn công bên cánh trái. Anh đã ghi 6 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo cho “The Blues” sau 25 trận ở Premier League mùa này.

Ngoài ra, huấn luyện viên Conte hoàn toàn hài lòng với phong độ của các cầu thủ tấn công. Đặc biệt là tiền đạo tân binh Giroud hòa nhập nhanh trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge với 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 3 trận.

“Điều quan trọng là sự tự tin của Giroud tăng lên sau khi ghi bàn. Đáng mừng là Willian lập cú đúp, còn Pedro cũng có 1 pha lập công ở trận thắng Hull City 4-0. Chúng tôi cần các tiền đạo ghi bàn”, huấn luyện viên Conte chia sẻ.

Chelsea don tin vui truoc khi gap Barca anh 2
Willian đã ghi 10 bàn cho Chelsea ở mùa giải 2017/18. Ảnh: Goal.

Vị thuyền trưởng người Italy thực sự hài lòng với Willian trong trận thắng gần nhất của Chelsea tại cúp FA. "Màn trình diễn của Willian quá ấn tượng. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến điều đó. Thực sự là tôi, đội bóng và người hâm mộ rất vui khi cậu ấy thi đấu hay như vậy”, HLV Conte chia sẻ.

Chiến thắng 4-0 trước Hull City giúp thầy trò huấn luyện viên Conte có tâm lý thoải mái và sự hưng phấn trước khi tiếp đón Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, diễn ra trên sân nhà Stamford Bridge lúc 2h45 ngày 21/2 tới.

HLV Conte: 'Chelsea cần 2 tiền đạo luôn sẵn sàng cạnh tranh ra sân' Chia sẻ sau chiến thắng West Brom, HLV Conte cho rằng Giroud là bản hợp đồng quan trọng và Chelsea cần 2 tiền đạo luôn sẵn sàng cạnh tranh để được ra sân.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm