Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đón tân binh thứ 6 trong hè này

Chelsea tiếp tục chiến dịch mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Chelsea lại mua loạt tân binh trong hè 2024. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, Chelsea đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ trái người Mỹ Caleb Wiley. "The Blues" bỏ ra 10 triệu euro để hoàn tất thương vụ với Atlanta United.

Wiley ký hợp đồng với CLB tới tháng 6/2031 và sẽ được mang cho Strasbourg mượn ở giải VĐQG Pháp trong mùa 2024/25.

Wiley trở thành tân binh thứ 6 của đội chủ sân Stamford Bridge trong hè năm nay. Trước đó, họ chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo (Fulham), tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester City), tiền đạo Marc Guiu (Barcelona), tiền đạo Estevao Willian (Palmeiras) và tiền vệ Omari Kellyman (Aston Villa).

Sắp tới, Chelsea cũng được cho là sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ thêm hai hậu vệ trẻ gồm Aaron Anselmino từ Boca Juniors và Renato Veiga của FC Basel.

Ngoại trừ Adarabioyo và Dewsbury-Hall hứa hẹn là hai sự bổ sung cho đội một, các trường hợp còn lại đều thuộc dạng tài năng trẻ và là "của để dành" cho tương lai.

Đây là chính sách chuyển nhượng của Chelsea dưới thời Todd Boehly. Những tân binh Chelsea mua về trong thời gian qua còn khá trẻ và họ đều là tài sản dễ thanh lý ở thì tương lai.

Chưa đội bóng hàng đầu nào ở châu Âu ký hợp đồng dài hạn (7 hay 8 năm) với nhiều cầu thủ liên tiếp như vậy. Thậm chí nhiều CĐV Chelsea còn không biết tên các bản hợp đồng mới cho tới khi đội bóng công bố.

Chelsea trước đó bổ nhiệm Enzo Maresca lên ngồi ghế nóng. Giới chủ muốn ổn định sớm vị trí thuyền trưởng, qua đó giúp đội bóng thuận tiện lên kế hoạch về mặt nhân sự và định hình lối chơi.

Tân binh Chelsea gây sốt tại Brazil

Thần đồng Endrick Felipe dường như bị lu mờ bởi một tài năng trẻ khác đang tỏa sáng rực rỡ ở bóng đá Brazil.

Chelsea đón tân binh thứ 2 giá 65 triệu euro

Tối 22/6 (giờ Hà Nội), Chelsea thông báo chiêu mộ thành công Estevao Willian từ Palmeiras.

Tiết lộ về kiểu tóc của Cucurella

Hậu vệ đang khoác áo tuyển Tây Ban Nha và Chelsea là một trong những ngôi sao chơi hay nhất kể từ đầu EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm