Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có thể thanh lý 9 cầu thủ

Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp mua sắm rầm rộ, ban lãnh đạo Chelsea chuẩn bị đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Chelsea ban 9 cau thu anh 1

Theo Guardian, Chelsea quyết định cắt giảm nhân sự trong hè 2023 để không vi phạm Luật công bằng Tài chính. Hakim Ziyech sẽ bị rao bán. Lẽ ra cầu thủ người Morocco gia nhập PSG trong tháng 1. Tuy nhiên, CLB phía Tây London gửi sai tài liệu đến ba lần. Đây là nguyên nhân trực tiếp khiến PSG không thể hoàn tất thủ tục đăng ký Ziyech.

Chelsea ban 9 cau thu anh 2

Kalidou Koulibaly chỉ mới cập bến Stamford Bridge hồi đầu mùa. Dù vậy, anh khó giữ được vị trí dưới thời chủ mới. Thực tế, đây là bản hợp đồng theo yêu cầu của cựu HLV Thomas Tuchel.

Chelsea ban 9 cau thu anh 3

Tương tự, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ phải tìm bến đỗ mới. Chân sút người Gabon đánh mất chính mình đi kèm với sự sa sút của "The Blues" mùa này.

Chelsea ban 9 cau thu anh 4

Giới chủ Mỹ đánh giá Callum Hudson-Odoi khó phát triển thêm. Cầu thủ này hiện khoác áo Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn một mùa. Tiền vệ 22 tuổi chỉ có một kiến tạo cho CLB chủ sân Bay Arena sau 11 lần ra sân ở Bundesliga.

Chelsea ban 9 cau thu anh 5

Chelsea kỳ vọng cắt lỗ Romelu Lukaku. Trước Enzo Fernandez, tiền đạo người Bỉ là tân binh đắt giá nhất lịch sử "The Blues". Anh tiêu tốn của Chelsea 98 triệu bảng, theo Daily Mail, nhưng thường xuyên để lại những pha xử lý nghiệp dư thay vì khoảnh khắc người hùng. Lukaku hiện chơi cho Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Chelsea ban 9 cau thu anh 6

Conor Gallagher không thể đáp ứng kỳ vọng dù được trao không ít cơ hội. Cầu thủ 22 tuổi chỉ chơi ở mức tròn vai. Sự xuất hiện của Fernandez có thể là lý do khiến Chelsea mạnh dạn bán đứt Gallagher.

Chelsea ban 9 cau thu anh 7

Mateo Kovacic không còn chắc chắn về tương lai của mình tại Chelsea. CLB chủ sân Stamford Bridge đang thay máu hàng tiền vệ và cầu thủ người Croatia khả năng không còn nằm trong kế hoạch.

Chelsea ban 9 cau thu anh 8

Cánh cửa đá chính của Christian Pulisic tại Chelsea coi như đóng sập. "The Blue" sẵn sàng bán tuyển thủ Mỹ hoặc cho mượn trong hè 2023. Cựu sao Dortmund gây thất vọng lớn dù tiêu tốn của Chelsea tới 58 triệu bảng.

Chelsea ban 9 cau thu anh 9
Nếu không có màn trình diễn xuất sắc trong thời gian tới, Ben Chilwell cũng nhiều khả năng phải rời Stamford Bridge. HLV Graham Potter có lý do để đặt niềm tin vào Marc Cucurella, học trò theo chân ông từ thời còn ở Brighton.
Khả năng ghi bàn và kiến tạo của Enzo Fernandez Sao trẻ người Argentina được cho là sắp gia nhập Chelsea với mức giá kỷ lục khi "The Blues" sẵn sàng chi 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với Benfica.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Máy tính dự đoán Chelsea chỉ về thứ 8 Premier League

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vào top 4 Premier League mùa 2022/23 của Chelsea khá thấp. Trong khi đó, Arsenal nhiều khả năng lật đổ Man City trong cuộc đua vô địch.

Chelsea 3 lần phá hỏng vụ Ziyech sang PSG

Những nỗ lực cứu vãn thương vụ Hakim Ziyech của Paris Saint-Germain bất thành sau khi cơ quan quản lý bóng đá Pháp (LFP) đưa ra phán quyết cuối cùng.

Tân binh 105 triệu bảng của Chelsea có gì đặc biệt

Với Enzo Fernandez, Chelsea sở hữu một tiền vệ giàu sức chiến đấu và có khả năng tổ chức lối chơi tốt.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm