Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chuyển hướng sang ngôi sao Bayern

HLV Thomas Tuchel vẫn quyết tâm chiêu mộ thêm một thêm một tiền đạo cánh sau khi gặp thất bại trong thương vụ Ousmane Dembele và Raphinha.

Lần này, Chelsea nhắm đến Serge Gnabry của Bayern Munich. Theo Telegraph, đội bóng thành London rất muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh để cải thiện chất lượng hàng công, mặc dù đã đem về Raheem Sterling trước đó.

Tuy nhiên, truyền thông Đức tiết lộ Gnabry hiện không muốn chuyển đến sân Stamford Bridge. Cựu sao Arsenal cho rằng hành lang của “The Blues” quá chật chội và anh phải cạnh tranh rất nhiều để được ra sân thường xuyên.

Chelsea anh 1

Sự cạnh tranh quá lớn ở hành lang cánh khiến Gnabry không muốn gia nhập Chelsea. Ảnh: AS.

Gnabry có 17 lần lập công cho Bayern ở mùa giải trước, cao hơn bất kỳ cái tên nào của Chelsea. Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng tiền đạo của HLV Tuchel.

Sự thiếu hiệu quả của hàng công Chelsea cũng là lý do mà Tuchel vẫn muốn mua thêm một tiền đạo cánh. Cựu chiến lược gia Dortmund từng chia sẻ đội bóng của ông luôn gặp khó trong việc ghi bàn ở Premier League mùa trước.

Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge thất bại trước Barcelona trong thương vụ Dembele và Raphinha. Cầu thủ người Pháp quyết định tiếp tục gắn bó với Barca trong khi cựu sao Leeds United cũng sắp sửa gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

Giờ đây, Chelsea hướng đến Gnabry, cầu thủ từng thi đấu không thành công trong màu áo Arsenal. Tuyển thủ Đức sau khi chuyển sang Bayern đã tỏa sáng rực rỡ, ghi 67 bàn thắng và có 38 kiến tạo trong 171 lần ra sân tại Bundesliga.

Gnabry ghi bàn sau cú giả sút đánh lừa 4 cầu thủ Marseille Serge Gnabry giả sút, đánh lừa hàng thủ của Marseille, qua đó giúp Bayern Munich giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận giao hữu ngày 31/7.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm