Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chi 57 triệu bảng trói chân Hazard

Tiền vệ Eden Hazard đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với The Blues và nhận mức lương 200.000 bảng/tuần.

Trang chủ của Chelsea chính thức thông báo, tiền vệ Eden Hazard đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến mùa hè 2020. Để thuyết phục ngôi sao người Bỉ ký vào bản giao kèo mới, The Blues chấp nhận trả mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Như vậy, riêng khoản tiền lương để trói chân Hazard trong vòng 5 năm rưỡi, đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra tổng cộng 57 triệu bảng.

Ngay sau buổi lễ ký kết, Hazard hồ hởi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với Chelsea. Kể từ khi đến đây vào năm 2012, tôi luôn cảm thấy hài lòng do nhận được sự trợ giúp rất lớn từ CLB. HLV giúp tôi tiến bộ, các CĐV tuyệt vời và những đồng đội vô cùng thân thiết”.

Chelsea chính thức trói chân Hazard tới mùa hè 2020. Ảnh: Daily Mail

“Tôi luôn cố gắng mang lại niềm vui cho người hâm mộ bằng phong cách chơi bóng của bản thân và thật tốt khi họ đánh giá cao những đóng góp của tôi. Tôi hy vọng CLB sẽ đáp trả sự ủng hộ của CĐV nhà bằng các danh hiệu, bắt đầu bằng chiếc cúp Liên đoàn tại Wembley. Sau đó, chúng ta hãy cùng chờ xem chúng tôi có thể làm được gì vào cuối mùa”, tiền vệ 24 tuổi chia sẻ.

Hồi cuối mùa giải năm ngoái, HLV Jose Mourinho từng công khai chỉ trích Hazard là một cầu thủ “không sẵn sàng hết lòng vì đội bóng”. Tuy nhiên lúc này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nghĩ khác. “Tôi rất vui khi Hazard ký vào bản hợp đồng mới. Điều này cho thấy cậu ấy đã tin tưởng vào ban huấn luyện, các đồng đội với hy vọng có thể giúp cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hazard đã sẵn sàng trở thành một cầu thủ hàng đầu khi cho thấy những tiến bộ rất rõ rệt. Cậu ấy còn trẻ và vẫn còn nhiều cơ hội để trở thành ngôi sao sáng nhất”.

Sau khi lần lượt giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh trao tặng) và Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất ở mùa giải trước, Eden Hazard tiếp tục thi đấu ấn tượng mùa này. Với 14 bàn thắng sau 36 lần ra sân, tuyển thủ Bỉ góp công lớn giúp The Blues vững vàng trên ngôi đầu Premier League sau 25 vòng đấu, vào chung kết cúp Liên đoàn và giành vé dự vòng 1/8 Champions League.

Ivanovic lây hành vi cắn người từ Suarez?

Hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ phải nhận án phạt nặng nếu FA chứng minh được hành vi cắn người của anh với James McCarthy ở cuộc so tài giữa Chelsea và Everton rạng sáng 12/2.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm