Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea bí mật kiểm tra y tế tiền đạo trị giá 60 triệu euro

Christopher Nkunku đã tiến hành kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nkunku được cho là đã vượt qua bài kiểm tra y tế của Chelsea.

Theo Bild, Chelsea đã tổ chức một buổi kiểm tra y tế bí mật với Nkunku tại Frankfurt từ hồi tháng 8, trước sự giám sát của một bác sĩ đến từ sân Stamford Bridge.

Chân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ rời Leipzig để chuyển sang chơi cho "The Blues" vào hè năm sau, khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của anh được kích hoạt.

Nkunku là cầu thủ được Transfermarkt định giá cao nhất Bundesliga hiện nay (80 triệu euro). Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ và kỹ thuật tốt, qua đó có thể chơi ở cả vị trí trung phong, chạy cánh lẫn tiền vệ tấn công.

Ở mùa giải 2021/22, Nkunku đã ghi 35 bàn, kiến tạo 20 lần sau 52 trận trên mọi đấu trường, bao gồm cả cú hat-trick trong trận thua 3-6 của Leipzig trước Manchester City tại Champions League.

Về phía Chelsea, CLB này đang muốn có một tiền đạo cắm, sau khi bán Timo Werner lại cho chính Leipzig. Ngoài ra, "The Blues" được cho là cũng không có ý định gọi trở lại Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Leipzig cũng cởi mở trong cuộc đàm phán với Chelsea, bởi CLB chủ sân Red Bull Arena không muốn mất trụ cột vào tay Bayern Munich, đội bóng đang nhòm ngó Nkunku.

"The Blues" sẽ phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán, bởi Manchester United cũng đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để thay thế Cristiano Ronaldo ở mùa giải kế tiếp.

Wolverhampton tung video giới thiệu Diego Costa Chiều 12/9 (giờ Hà Nội), đội bóng có biệt danh "Bầy sói" chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2023 với cựu tiền đạo Chelsea.

Benzema có thể ăn mừng sớm Quả bóng vàng 2022

Theo bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội, Karim Benzema sẽ có lần đầu tiên nâng cao Quả bóng vàng, giải thưởng cá nhân cao quý được trao bởi France Football.

Chủ tịch PSG tố Barca vi phạm luật công bằng tài chính

Lãnh đạo PSG kiêm đại diện Hiệp hội các CLB Châu Âu (ECA) cho rằng việc Barca kích hoạt đòn bẩy tài chính là đi ngược lại quy định về công bằng tài chính do UEFA ban hành.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm