Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea bất ngờ nhắm Remy thay thế Drogba

Theo Goal, Chelsea đang tính chiêu mộ tiền đạo Loic Remy nhằm thay thế Drogba, cầu thủ xa sân cỏ 4 tháng vì chấn thương.

Trong trận gặp Ferencvaros vừa qua, tiền đạo Didier Drogba đã dính chấn thương rất nặng. Theo thông báo từ bộ phận y tế của The Blues, ngôi sao người Bờ Biển Ngà bị rách dây chằng mắt cá chân và có thể sẽ xa sân cỏ từ 4-6 tháng. Theo đó, Chelsea gần như chắc chắn không nhận được sự phục vụ của Voi rừng trong giai đoạn lượt đi của mùa giải 2014/15.

Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng

Chelsea đánh bại Ferencvaros với tỷ số 2-1 nhờ pha lập công của Ramires và Fabregas. Tuy nhiên, HLV Mourinho nhận tin không vui khi tiền đạo Drogba dính chấn thương.

 

Drogba không thể cùng Chelsea tham dự chặng lượt đi mùa giải năm nay. Ảnh: Daily Mail.

Trước tình hình đó, HLV Jose Mourino buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng nhằm tìm ra chân sút đẳng cấp khỏa lấp vào khoảng trống của Drogba. Tờ Goal đưa tin, tiền đạo vừa được chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa vào tầm ngắm là Loic Remy của QPR.

Việc Mourinho đưa trung phong người Pháp vào danh sách cần tuyển mộ khiến không ít người bất ngờ, bởi cách đây không lâu Remy từng suýt gia nhập Liverpool với giá 10 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ sau đó đã đổ bể bởi cựu tiền đạo 27 tuổi của Marseille đã không thể vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Anfield.

Remy đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho. Ảnh: Daily Mail.
Remy đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho. Ảnh: Daily Mail.

Hiện Remy đang tập luyện cùng QPR để chuẩn bị cho Premier League khởi tranh vào cuối tuần này. Tuy vậy, HLV Harry Redknapp vẫn lo ngại về tình trạng thể lực của cầu thủ thi đấu cho Newcastle theo diện cho mượn ở mùa trước. Ông nói: “Cậu ấy đang ở đây và nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Hull City. Hy vọng cậu ấy sẽ có đủ thể lực để ra sân”.

Trở lại với Chelsea, sau chấn thương của Drogba, trong tay Jose Mourinho vẫn có tới 4 tiền đạo gồm Fernando Torres, Andre Schuerrle, Victor Moses và Diego Costa. Tuy nhiên, trong số này chỉ Costa là nhận được niềm tin từ ông thầy người Bồ Đào Nha.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm