Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea 5-0 Huddersfield: Higuain, Hazard cùng lập cú đúp

Bộ đôi trên hàng công của Chelsea mỗi người đóng góp 2 pha lập công giúp Chelsea có chiến thắng tưng bừng ở vòng 25 giải Ngoại hạng.

Lợi thế sân nhà giúp Chelsea nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều pha lên bóng thoát đạt. Bóng liên tục hướng đến vị trí của Higuain và tiền đạo người Argentina chỉ cần 16 phút để có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới.

Nhận đường chuyền của Kante, "El Pipita" tung cú sút hiểm hóc ở góc gần không cho thủ môn Jonas Lossl một cơ hội cản phá.

truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 1
Higuain lập cú đúp trong cuộc tiếp đón Huddersfield.

Tiếp đà hưng phấn, Chelsea đẩy cao đội hình tấn công và có thêm bàn thắng ở phút 45. Azpilicueta mang về quả 11 m và được Eden Hazard tận dụng thành công để giúp "The Blues" bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2 bàn dẫn trước.

Quãng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp không làm giảm sự tự tin của Chelsea. Chủ nhà thi đấu mạch lạc và có thêm 3 bàn thắng vào lưới đối thủ lần lượt do công của Eden Hazard (66'), Gonzalo Higuain (69'), trước khi David Luiz khép lại cơn ác mộng của Huddersfield bằng pha lập công ấn định thắng lợi 5-0 ở phút 86.

truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 2
Đội hình ra sân của 2 CLB.
truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 3

Cập nhật BXH Premier League.

  • Chelsea thua 0-4 trong ngày ra mắt của Higuain tại Ngoại hạng Anh

    Tân binh người Argentina có màn ra mắt đáng quên khi chứng kiến đội nhà thảm bại trước Bournemouth ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League diễn ra sáng 31/1.

    29 lần chạm bóng, 23 đường chuyền là những gì Gonzalo Higuain làm được trong 65 phút trên sân, trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Olivier Giroud.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 4

     

  • HLV Sarri: 'Không thể thua Bournemouth như thế này'

    Sau thảm bại với tỷ số 0-4 trước Bournemouth tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng của Chelsea không ngần ngại chỉ trích màn trình diễn tệ hại của đội bóng.

    HLV Sarri: 'Không thể thua Bournemouth như thế này' Sau thảm bại với tỷ số 0-4 trước Bournemouth tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng của Chelsea không ngần ngại chỉ trích màn trình diễn tệ hại của đội bóng.

     

  • HLV Sarri chỉ trích đích danh Hazard trong phòng thay đồ

    Tờ Telegraph tiết lộ HLV Maurizio Sarri đã chỉ thẳng tay vào Eden Hazard trong cuộc thảo luận kéo dài 50 phút tại phòng thay đồ sau trận Chelsea thua Bouremouth 0-4. Vị thuyền trưởng của 'The Blues" cáo buộc ngôi sao người Bỉ không làm theo hướng dẫn của ông mà chỉ chơi theo ý mình.

    Vị chiến lược gia 60 tuổi cũng công khai bóng gió về việc không hài lòng với màn trình diễn của Hazard. Ông cho rằng số 10 của Chelsea "giống một cầu thủ chơi cá nhân hơn một người lãnh đạo".

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 5

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Chelsea và đội khách Huddersfield

    - Chelsea XI: Kepa (GK), Azpilicueta, David Luiz, Christensen, Alonso, Kante, Jorginho, Barkley, Willian, Higuain, Hazard.

    - Huddersfield XI: Jonas Lossl (GK), Tom Smith, Schindler, Terence Kongolo, Chris Lowe, Aaron Mooy, Juninho Bacuna, Philip Billing, Isaac Mbenza, Kachunga, Diakhaby.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 6

     


  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 7

  • Eden Hazard đang dính nghi vẫn mâu thuẫn với HLV Maurizio Sarri. Truyền thông Anh đưa tin, cầu thủ người Bỉ đã có dự định rời Chelsea để đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã chuẩn bị sẵn cho trường hợp tệ nhất bằng việc chiêu mộ sao trẻ Christian Pulisic từ Dortmund với giá 64 triệu euro.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 8

  • Trọng tài Paul Tierney nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Huddersfield trong trang phục thi đấu màu vàng giao bóng.

  • 3': Nhận bóng ở vị trí trống trải, Ross Barkley tung cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vùng cấm nhưng không chính xác.

  • 7': KHÔNG VÀO! Aaron Mooy băng vào đánh đầu dũng mãnh từ quả tạt bên cánh trái. Rất may cho chủ nhà Chelsea khi bóng không đi trúng đích.

  • 12': Chelsea đang thực hiện khá nhiều đường chuyền bổng hướng đến vị trí của Higuain. Tuy nhiên, chân sút của Chelsea vẫn đang bị hàng thủ Huddersfield theo sát và có rất ít khoảng trống để dứt điểm.

     

  • Tỷ số được mở cho Chelsea

    16': VÀO! Nhận đường chọc khe của N'Golo Kante, Gonzalo Higuain tung cú dứt điểm một chạm hiểm hóc hạ gục thủ thành Lossl. 7 cú sút từ đầu trận của Chelsea, 2 trong số đó đi trúng đích và 1 đã trở thành bàn thắng.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 9

  • 21': Thêm một cú dứt điểm được Higuain tung ra nhưng lần này bóng đã không đi trúng đích. Tiền đạo người Argentina đang cho thấy sự nguy hiểm bằng khả năng chiếm lĩnh khoảng trống và dứt điểm nhanh gọn.

  • 27': Thêm một lần Jorginho thực hiện đường chuyền bổng vào vùng cấm nhưng N'Golo Kante với chiều cao hạn chế đã không thể khống chế thành công trái bóng trong sự kèm cặp của hậu vệ cao lớn bên phía đội khách.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 10

     


  • 32': Diakhaby băng xuống bên cánh phải rồi chuyền ngược trở lại cho Billing băng lên dứt điểm nhưng hàng thủ Chelsea đã kịp lùi về bọc lót cho khung thành của thủ môn Kepa.

  • 38': Một pha phối hợp cầu kỳ giữa Barkley, Kante và kết thúc bằng cú dứt điểm tuyến hai của Jorginho nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với chủ nhà.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Chelsea

    45': VÀO! Azpilicueta mang về quả 11 m cho Chelsea sau một nỗ lực xâm nhập vùng cấm đội khách. Eden Hazard không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt cho chủ nhà từ chấm phạt đền.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 11
    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 12

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

  • 45+2': Eden Hazard ngã trong vùng cấm nhưng lần này không có tiếng còi cất lên từ trọng tài Tierney.

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một khép lại với tình huống phản công nhanh của Chelsea. Đường chuyền của Hazard đặt Higuain vào vị trí thuận lợi nhưng tiền đạo người Argentina lại có pha xử lý không thành công và để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2 bàn.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 13

     


  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 53': Philip Billing thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành Kepa.

     

  • 56': Kachunga ngã sau một pha tranh chấp với Christensen nhưng không có tiếng còi nào được trọng tài Tierney cất lên. Ông cho rằng tiền đạo đội khách đã chủ động ngã ở pha bóng này.

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho Chelsea

    67': VÀO! Thi đấu không quá lấn lướt trong hiệp hai nhưng Chelsea vẫn có thể chọc thủng lưới đối thủ lần thứ 3. Nhận đường chuyền của Barkley, Eden Hazard xử lý khéo léo vượt qua cả hậu vệ và thủ môn đội khách trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 15
    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 16

     


  • Tỷ số nâng lên 4-0 cho Chelsea

    69': VÀO! Đến lượt Higuain ghi tên lên bảng tỷ số với một cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm, bóng khẽ chạm một hậu vệ đổi hướng khiến thủ môn Lossl không kịp trở tay.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 17

  • 70': Jorginho rời sân nhường chỗ cho Kovacic.

  • 77': Eden Hazard rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Hudson-Odoi.

  • 80': Cách biệt an toàn giúp đoàn quân của HLV Maurizio Sarri không còn quá nỗ lực trong những pha lên bóng. Trong khi đó, đội khách Huddersfield dường như cũng đã buông xuôi.

  • Tỷ số nâng lên 5-0 cho Chelsea

    86': VÀO! Mành lưới của đội khách Huddersfield tung lên lần thứ 5. Kachunga trong một nỗ lực ngăn chặn cú đánh đầu của David Luiz lại đưa bóng vào lưới nhà.

  • Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Chelsea vực dậy niềm tin nơi CĐV bằng chiến thắng 5 sao trên sân nhà trước Huddersfield. Đáng chú ý, tân binh Higuain đã lập cú đúp.

    truc tiep Chelsea vs Huddersfield anh 18



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm