Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chef's ra mắt bếp từ Inverter nhập khẩu Đức, giá dưới 20 triệu đồng

Quý IV năm nay, thương hiệu thiết bị nhà bếp Chef’s ra mắt mẫu sản phẩm bếp từ Đức Inverter mới có tên Chef’s EH-DIH888V, đáp ứng nhu cầu của thị trường phân khúc tầm trung.

Từ khi manh nha đến lúc hoàn thành, Chef’s EH-DIH888V là mẫu bếp từ Inverter được định hướng và kỳ vọng có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng trong phân khúc giá dưới 20 triệu đồng.

Bếp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Đầu tiên, Chef’s EH-DIH888V là bếp từ đôi (gồm 2 vùng nấu), thích hợp với thói quen sử dụng của đa số gia đình. Bếp từ đôi cũng phù hợp với không gian bếp và diện tích bàn đá nói chung. Vì vậy, bếp đôi luôn được người Việt ưu ái lựa chọn hơn.

Cong ty CP Thiet bi Gia dung Chau Au anh 1
Bếp từ Chef’s EH-DIH888V của Đức thuộc phân khúc tầm trung.

Thứ hai, sản phẩm là số ít bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, do hãng Chef’s cung cấp với đầy đủ hóa đơn, chứng từ. Sản phẩm đánh vào tâm lý mua hàng của người dùng, tạo lợi thế với những mẫu cùng phân khúc.

Thứ ba, bếp từ mới của Chef’s được ứng dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể nâng cao hiệu suất bếp từ 90% lên 95%, vừa tiết kiệm điện, vừa giúp bếp hoạt động ổn định, bền bỉ, yên tĩnh hơn. Bếp được đánh giá cao và hứa hẹn đáp ứng thị hiếu tiết kiệm điện của các gia đình.

Cong ty CP Thiet bi Gia dung Chau Au anh 2
Bếp từ Chef’s mới đánh trúng tâm lý chuộng hàng Đức của người tiêu dùng.

Thứ tư, trong phân khúc bếp từ tầm trung, ít có mẫu bếp nào sở hữu khả năng kháng lại sự oxy hóa mạnh của khí hậu nóng ẩm. Vì vậy, Chef’s đã “nhiệt đới hóa” toàn bộ linh kiện nhằm giúp sản phẩm chống chịu tốt, tuổi thọ cao hơn, ít lỗi vặt và hạ thấp tỷ lệ bảo hành. Đây cũng là điểm nổi trội thu hút khách hàng của sản phẩm này.

Thứ năm, Chef’s EH-DIH888V có dịch vụ sau bán hàng uy tín. Đây cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự tin tưởng và lựa chọn của người dùng khi mua bếp từ.

Chef’s bảo hành 36 tháng tại nhà trên toàn quốc cho sản phẩm bếp (riêng khách nội thành Hà Nội và TP.HCM được bảo hành nhanh chóng trong 24h). Hãng triển khai một đổi một sản phẩm trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất; duy trì bảo dưỡng 6 tháng một lần. Người dùng bếp còn được áp dụng gói Bảo hiểm Quân đội trị giá 1 tỷ đồng. Linh kiện và mặt kính để thay thế sẵn sàng khi cần với giá phải chăng mà không phải đợi lâu.

Cong ty CP Thiet bi Gia dung Chau Au anh 3
Khách hàng hài lòng với chế độ hậu mãi của bếp từ Chef’s EH-DIH888V mới.

Với mức giá dưới 20 triệu đồng thuộc phân khúc tầm trung, bếp từ Chefs EH-DIH888V vốn đã tiếp cận được đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Kết hợp cùng những ưu điểm nổi trội và thiết thực, sản phẩm hứa hẹn trở thành mẫu bếp từ “hot” thời gian tới.

Bắt đầu từ tháng 9, bếp sẽ được trưng bày và bán sớm nhất tại hệ thống showroom siêu thị Bếp Thái Sơn - đại lý Chef’s đầu tiên và uy tín nhất của hãng. Tiếp đó, bếp được phân phối trên toàn quốc bởi hệ thống đại lý chính thức của Chef’s.

Độc giả tham khảo giá và địa chỉ mua hàng chính hãng tại đây; xem thêm tại review bếp từ Chef’s EH-DIH888V.

Chef’s - Chuyên gia bếp từ, là thương hiệu thiết bị bếp của Công ty CP Thiết bị Gia dụng Châu Âu. Sản phẩm chủ đạo gồm bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, đồ gia dụng… Nổi bật là dòng sản phẩm bếp từ công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện thuộc top hàng đầu thị trường. Nhờ sử dụng linh kiện và mặt kính của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Schott Ceran, EGO, Corpreci sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và cũng như tin tưởng từ khách hàng.

Độc giả tham khảo thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thiết bị Gia dụng Châu Âu.

Địa chỉ: Số 122/168, Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: https://chefs.com.vn/vi/.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm