Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Check-in Đà Nẵng, uống nước miễn phí cùng ShopeeFood

Đến Đà Nẵng thời điểm này, bạn có thể uống nước thoải mái vì ShopeeFood tặng bạn "welcome drink" giải nhiệt hoàn toàn miễn phí.

Bạn mệt mỏi sau hành trình di chuyển dài đến Đà Nẵng và phải đối diện với tiết trời mùa hè oi bức ở thành phố biển? Điều đầu tiên mọi người nghĩ đến chắc hẳn là một ly nước mát lạnh, giúp hạ nhiệt và hồi sức để lấy lại tinh thần nguyên vẹn như khi khởi hành. Vì vậy, ShopeeFood đáp ứng nhu cầu của bạn với welcome drink hoàn toàn miễn phí.

1 tháng uống nước miễn phí

Một trong những điều may mắn nhất khi đi du lịch là có một tourguide người địa phương đồng hành, và càng đáng quý hơn khi đó là một tourguide hiếu khách và chịu chi.

Vì vậy, từ nay đến hết ngày 16/7, “tourguide ẩm thực” ShopeeFood mang tới toàn bộ người dùng mới đang du lịch Đà Nẵng voucher SPFKHAO50 giảm 50.000 đồng khi chốt đơn từ 50.000 đồng, áp dụng khi đặt ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Cùng lúc đó, người dùng hiện tại cũng nhận được mã SPFKHAO30 giảm 30.000 đồng cho đơn từ 30.000 đồng nếu đang du lịch ở thành phố biển. Ưu đãi này có hiệu lực suốt 1 tháng.

ShopeeFood anh 1

Hàng nghìn voucher nước uống trị giá đến 50.000 đồng từ ShopeeFood áp dụng cho toàn bộ các thương hiệu đồ uống dành cho khách du lịch tới Đà Nẵng từ 15/6 đến 16/7.

Đặc biệt, những chiếc voucher này sẽ được áp dụng cho toàn bộ thương hiệu nước uống đang có mặt trên ShopeeFood Đà Nẵng. Chỉ cần đặt nước, du khách sẽ được tận hưởng đồ uống miễn phí. Bạn có thể order ngay đồ uống giải nhiệt tại đây.

ShopeeFood anh 2

Bạn có thể khám phá hàng loạt thương hiệu đồ uống tại Đà Nẵng với chi phí chỉ 0 đồng nhờ ShopeeFood.

Thỏa sức khám phá ẩm thực Đà thành

Không chỉ miễn phí nước uống, ShopeeFood còn mang đến cho du khách nhiều lựa chọn món ngon đặc sắc để tạo nên một combo ăn uống tròn vị. Từ đặc sản Đà Nẵng, các món Bắc - Trung - Nam du nhập từ tỉnh thành khác cùng đa dạng món ăn quốc tế đều có thể tìm thấy trên ứng dụng này với mức giá ưu đãi.

ShopeeFood anh 3

Mì quảng ếch, bánh xèo, bún chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo, chè, bánh tráng nướng… là những đặc sản mà du khách dừng chân tại Đà Nẵng đều nên trải nghiệm.

Những quán nổi bật mà tín đồ ẩm thực có thể khám phá trên ShopeeFood Đà Nẵng là Bếp Trang, mì quảng bà Mua, bún mắm bà Liên, bún chả cá bà Lữ... Nếu thuộc nhóm thích ăn uống trải nghiệm và tìm kiếm những cái tên mới lạ hơn, bạn có thể xem ngay mục “ShopeeFood gợi ý”, “Hôm nay ăn gì”, “Top Sales” hoặc tag “Preferred”, “Quán yêu thích” và xem đánh giá “Rating” trên ứng dụng để có thêm lựa chọn.

ShopeeFood anh 4

Không chỉ riêng Đà Nẵng, người dùng có thể khám phá ẩm thực mọi miền tại ShopeeFood.

Trong thời gian tới, ShopeeFood tại thành phố Đà Nẵng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị hơn nữa cho du khách. Hiện tại, bạn có thể tải ngay ứng dụng Shopee để sử dụng ShopeeFood, đặt nước uống miễn phí và thưởng thức cùng hàng trăm món đặc sản Đà thành mà không cần phải đi đâu xa.

Lan An

Bạn có thể quan tâm