Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế thuốc súng trong rẫy, 4 người nguy kịch

Đang mang thuốc sang rẫy cà phê để chế thuốc súng thì 4 người tuổi 25-34 đã bị thương nặng do khối hóa chất này phát nổ.

Sáng 31/10, tại thôn Tân Lập, xã Nam Nung (huyện Krông Nô, Đắk Nông) xảy ra vụ nổ thuốc súng kinh hoàng khiến 4 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, 4 nạn nhân trong vụ nổ là Đặng Chòi Kiêm (34 tuổi), Đặng Mùi Nái (30 tuổi), Hoàng Sành Lìn (25 tuổi) và Phùng Kìm Hin (31 tuổi) đều trú tại thôn Đắk Prí, xã Nam Nung.

Trước khi xảy ra vụ việc, 4 người trên mang thuốc sang rẫy cà phê trong rừng thuộc thôn Tân Lập để chế thuốc súng thì phát nổ.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Ông Trần Đăng Ánh, Chánh văn phòng UBND huyện Krông Nô cho biết, 4 nạn nhân đều là người dân tộc Dao đang chế thuốc súng thì bị tai nạn thương tâm.

Bác sĩ Y Tương Niê cho hay, khoảng 19h ngày 31/10 khoa Cấp cứu của bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận 4 nạn nhân trong vụ nổ thuốc súng được chuyển từ bệnh viện huyện Krông Nô lên, cả 4 nạn nhân đều trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, nạn nhân Kiêm và Hin được đưa vào phòng mổ để phẫu thuật vết thương.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm