Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Quỳnh Châu bị chê vì liên tục la hét trong Nhanh như chớp

Hành động la hét của người mẫu trong chương trình của Trường Giang được coi là cố gắng "tạo nét" nhưng lại thành làm lố.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhiều lần la hét khi thi Nhanh như chớp Nữ người mẫu không kìm được vui sướng khi liên tục trả lời đúng và bộc lộ thất vọng sau khi trả lời sai trong chương trình của MC Trường Giang.

Là người chơi trên ghế nóng chương trình Nhanh như chớp tập mới nhất hôm 20/4, Chế Nguyễn Quỳnh Châu được chọn đối đầu với Lâm Vĩ Dạ và chơi trước.

Khi bước lên ghế nóng, nữ người mẫu bày tỏ sự vui sướng khi được tham gia chương trình nổi tiếng. Cô nói: "Cuối cùng thì cũng đã được ngồi ở đây rồi, yeah!" và hét lên một tràng dài khiến cả trường quay bất ngờ. Nhưng đó không phải lần duy nhất Quỳnh Châu la hét trong chương trình.

che nguyen quynh chau la het anh 1
Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhiều lần hét lớn khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: cắt từ clip.

Vào các câu hỏi đầu tiên, khi MC Trường Giang đặt ra các thử thách dễ dàng như "ggỗng", "gậy", "trứng vịt" là các điểm số nào, Quỳnh Châu đều trả lời đúng và hét lên vui sướng sau mỗi lần được nâng ghế. Cô cũng nói đùa với những người cùng đội: "Làm giàu không khó anh ơi".

Nhưng đến câu hỏi mẹo đầu tiên, Quỳnh Châu gặp khó khi Trường Giang đố "2 người cùng muốn qua sông nhưng chỉ có một chiếc thuyền, thuyền chỉ chở được một người. Hỏi làm sao qua sông", Quỳnh Châu lúng túng và trả lời: "Thì cứ qua lần lượt thôi". Nhưng câu trả lời sai và cô bị hạ bậc. Lúc chiếc ghế bị hạ, người mẫu hét lên một tràng dài, điều này khiến cô bị khán giả chê lố.

che nguyen quynh chau la het anh 2
Chế Nguyễn Quỳnh Châu có vẻ ngoài xinh đẹp, ăn mặc sành điệu. Ảnh: FBNV.

Sau đó, Anh Đức và Trường Giang giúp Quỳnh Châu giải đáp câu đố là 2 người không cần thuyền mà có thể bơi qua sông.

Phần thể hiện này của Quỳnh Châu ở Nhanh như chớp vấp phải sự phản đối từ khán giả. Trên kênh của chương trình, nhiều người gọi tên cô là nhân vật làm lố nhất trong tập này. "Chế Nguyễn Quỳnh Châu sao cứ phải hét lên vậy?", "La nhiều mà không ai quan tâm" là một số bình luận.

Trên trang cá nhân chiều 21/4, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng chia sẻ đoạn video chương trình nhưng không đề cập đến lời chê bai. Cô viết: "Tự thấy bản thân cô đơn, may mà có chị Lâm Vỹ Dạ cứu vớt cuộc đời không thì lơ ngơ đứng giữa cặp đôi hạnh phúc bên cạnh. Đi chơi game show nên có chị có em nha mọi người ơi".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu sinh năm 1994. Cô nổi tiếng từ khi làm mẫu cho chương trình Project Runway 2014, từng tham dự Vietnam’s Next Top Model 2014. Quỳnh Châu đồng thời có mối tình lãng mạn với quán quân Next Top là Quang Hùng nhưng đã chia tay.

Tuần trước, một người chơi nữ của Nhanh như chớp là Han Sara cũng gây dư luận vì làm lố trong chương trình. Cụ thể, Han Sara nói trống không, cao giọng với các MC và người chơi khác khiến cô bị chê không lễ phép. Bên cạnh đó, vốn tiếng Việt hạn chế khiến cô không hiểu các câu hỏi mẹo trong chương trình và không trả lời được.

Han Sara xin lỗi vì vô duyên, làm lố ở chương trình Nhanh như chớp

Nữ ca sĩ 10X vừa lên tiếng xin lỗi vì làm khán giả khó chịu, mất kiểm soát bản thân khi tham gia chương trình của MC Trường Giang, Hari Won.




Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm