Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế độ tập luyện đi thi Hoa hậu Quốc tế của Á hậu Thuý Vân

Bên cạnh việc chia sẻ chế độ tập luyện, Thuý Vân cũng hướng dẫn độc giả Zing.vn những động tác đơn giản để có được vóc dáng thon gọn, cơ thể khoẻ mạnh.

Tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Phạm Hồng Thúy Vân đã giành danh hiệu Á khôi 1 và Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2015. Điều này đồng nghĩa với việc, tháng 11, người đẹp sẽ dự thi Miss International 2015 tại Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho "đấu trường" quốc tế, 5 tháng vừa qua, Thúy Vân đã chuẩn bị và thực hiện kế hoạch tập luyện và rèn luyện rất cụ thể về ngôn ngữ, ngoại ngữ, hình thể, dinh dưỡng, catwalk và tâm lý để chuẩn bị cho cuộc hi. 

Trong 3 tháng gần đây, Thúy Vân đã bắt đầu tập luyện liên tục để cải thiện vóc dáng cũng như quen dần với áp lực công việc nặng, đúng với tính chất của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Một ngày của Thúy Vân thường bắt đầu từ 8h với những bài tập thể lực cùng huấn luyện viên riêng là ông Al Morgan. Ông giáo viên nổi tiếng và từng hướng dẫn cho á hậu Hoàng My khi cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Một ngày của Thúy Vân thường bắt đầu từ 8h với những bài tập thể lực cùng huấn luyện viên riêng là ông Al Morgan. Ông từng hướng dẫn cho á hậu Hoàng My khi cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Thúy Vân được kèm với chế độ tập luyện riêng và Al Morgan có những yêu cầu rất nghiêm ngặt về giờ giấc đi tập với người đẹp. 

Bên cạnh những bài tập thể lực để nâng cao sức khỏe, cô còn tham gia tập Yoga để cân bằng tinh thần và hơi thở. Sau khi làm quen, Thúy Vân đã rất yêu thích bộ môn này và thường xuyên tự tập ở nhà để có giấc ngủ sâu, điều hòa cơ thể tốt sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong 3 tháng sắp tới, Thúy Vân sẽ vẫn duy trì chế độ tập luyện phù hợp, tháng cuối cùng trước khi lên đường, cô sẽ được huấn luyện viên rèn ở mức độ sát sao nhất.

Tiểu Uyên

Clip: Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm