Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy xưởng may, hơn 100 công nhân chạy thoát thân

Vụ cháy xảy ra tại một xưởng may ở Thái Bình khiến 3 công nhân bị thương nhẹ, khoảng hơn 40 xe đạp điện và xe máy bị thiêu rụi.

Khoảng 12h30 ngày 1/10, hỏa hoạn xảy ra tại xưởng may Hoàng Hưng, xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, Thái Bình Thời điểm trên, có hơn 100 công nhân đang làm việc tại xưởng.

Theo một số công nhân, ngọn lửa bùng lên từ tầng 1 gây ra nhiều tiếng nổ lớn khiến công nhân và nhiều người sinh sống gần khu vực hoảng loạn. Khi phát hiện có cháy, công nhân ở 3 tầng nhà của xưởng may đã nhanh chân chạy thoát ra ngoài .

chay xuong may anh 1
Hàng chục xe đạp, xe đạp điện và xe máy của công nhân xưởng may bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng công an sở tại đã huy động lực lượng cùng công nhân, nhân dân tham gia dập lửa và di dời tài sản.

Đến 13h30 cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt nhưng vụ cháy đã khiến toàn bộ số vải, 2 máy may, khoảng hơn 40 chiếc xe đạp điện, xe máy của công nhân bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn cũng khiến 3 công nhân bị thương nhẹ, được đưa đi cấp cứu.

Hiện Công an huyện Tiền Hải và các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Xe giường nằm cháy trơ khung, 10 người thoát nạn

Đang lưu thông trên quốc lộ, xe giường nằm chở 10 người bốc cháy. Hỏa hoạn thiêu rụi chiếc xe cùng hành lý.


https://nld.com.vn/thoi-su/chay-xuong-may-hon-100-cong-nhan-chay-thoat-than-40-xe-dap-dien-va-xe-may-bi-thieu-rui-2019100119321036.htm

Theo Tr.Đức/Người lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm