Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy xưởng gỗ và cửa hàng kim khí điện máy ở Phú Quốc

Hàng trăm người dân Phú Quốc (Kiên Giang) đã thức giấc lúc 3h để cùng cảnh sát dập lửa trong hai căn nhà bị cháy ở thị trấn Dương Đông.

Sáng 17/12, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân gây cháy nhà của ông Bùi Cao Nguyên (54 tuổi) và Trần Thị Thảo (60 tuổi) ở đường Mạc Cửu, thị trấn Dương Đông. Nhiều cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn còn túc trực tại hiện trường để phòng ngừa lửa bùng phát trở lại tại khu vực có nhiều mạt cưa.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Dương Đông, vụ cháy xảy ra hoảng 3h cùng ngày. Hàng trăm người dân sống gần nhà ông Nguyên và bà Thảo đã thức giấc để cùng cơ quan chức năng dập lửa và di dời tài sản ra ngoài.

Chay hai cua hang kinh doanh o Phu Quoc anh 1

Hiện trường hỏa hoạn ở Phú Quốc. Ảnh: Tuấn Anh.

Hiện trường cho thấy nhiều tài sản trong cửa hàng kim khí điện máy của bà Thảo và xưởng gỗ Phú Huyên của ông Nguyên bị cháy rụi nhưng rất may không có người nào bị thương.

"Chủ xưởng gỗ cho biết hàng mới nhập về trị giá khoảng 800 triệu đồng đã bị cháy rụi. Cửa hàng đồ gia dụng thiệt hại cũng khoảng 700-800 triệu", lãnh đạo UBND thị trấn Dương Đông nói với Zing.vn.

Cháy rụi cửa hàng trang trí nội thất lớn nhất huyện Phước Long

Cửa hàng kim khí điện máy và trang trí nội thất Út Đồng Tiến ở huyện Phước Long (Bạc Liêu) bị lửa thiêu rụi sau nhiều giờ hỏa hoạn.

Việt Tường - Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm