Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy tiệm ảnh cưới, nhiều người tháo chạy ra đường

Phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt ở tầng 3 ngôi nhà chuyên chụp ảnh cưới, nhiều người dân hô hoán rồi tháo chạy ra đường.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 18h30 ngày 10/11 trên đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP HCM.

Theo nhân chứng, thời điểm trên, người dân phát hiện khói nghi ngút từ tầng 3 của ngôi nhà nên hô hoán. Một số thanh niên sống gần đó cùng nhân viên của tiệm ảnh chạy lên dập lửa nhưng bất thành.

"Trong nhà lúc này có 3 – 4 người cùng tôi mang bình chữa cháy leo lên tầng 3. Do khói dày đặt quá không ai trụ lại được nên chúng tôi phải tháo lui”, một người tham gia chữa cháy kể.

Điện bị cúp, hàng trăm người dân lo lắng đổ ra đường. Ảnh: Trường Nguyên.

Sau khi xảy ra sự việc, hệ thống điện trên đường Lê Hồng Phong cùng một số tuyến đường gần đó bị cắt. Mùi khét lan rộng đến cả trăm mét.

Theo ghi nhận của phóng viên, do lo sợ vụ cháy có thể lan ra, cả trăm người dân sống gần hiện trường đã tháo chạy ra đường. 

Đến 19h, vụ hỏa hoạn được dập tắt. Ảnh: Trường Nguyên.

Với 7 xe chứa nước từ lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng xe thang chuyên dụng, sau 30 phút đám cháy được dập tắt. Vụ việc không thiệt hại về người.

Đến 19h30, đường Lê Hồng Phong được lưu thông trở lại.

Cháy hàng loạt cửa hàng ở Sài Gòn, một người tử vong

Vào 13h ngày 10/11, tại dãy cửa hàng trên đường Bình Đông (quận 8, TP HCM) ngọn lửa bùng phát dữ dội. Hàng trăm cảnh sát và xe nước được huy động đến hiện trường.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm