Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy tàu bán dầu trên sông Tiền, một người tử vong

Sau tiếng nổ lớn, tàu bán dầu trên sông Tiền bốc cháy dữ dội. Những người trên tàu nhảy xuống sông bơi vào bờ an toàn, riêng anh Dũng bị bỏng nặng dẫn đến tử vong.

Vụ cháy tàu bán dầu xảy ra vào chiều 19/10 trên sông Tiền đoạn qua thủy phận xã Sơn Định (huyện Chợ Lách, Bến Tre). Thời điểm trên, người dân nghe tiếng nổ lớn từ tàu bán dầu đang neo trên sông.

Sau tiếng nổ, tàu dầu bốc cháy dữ dội. Những người trên tàu nhanh chóng nhảy xuống sông, bơi vào bờ an toàn. 

Khi xảy ra sự cố, trên tàu có khoảng 4 người. Một người đàn ông 38 tuổi không kịp nhảy xuống nước nên bị bỏng nặng. Người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong vào tối cùng ngày.

Chau tau chua dau song Tien anh 1
Hiện trường vụ cháy tàu bán dầu trên sông. Ảnh: B.Đ. 

Chiều 20/10, đại tá Phạm Văn Ngót, trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bến Tre cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy tàu dầu trên sông Tiền, khiến một người tử vong.

Theo công an, vụ cháy xảy ra lúc 13h45 ngày 19/10, khi tàu chở dầu của một doanh nghiệp ở Bến Tre đang neo đậu trên sông Tiền, đoạn qua huyện Chợ Lách. Hậu quả, làm ông Trần Thanh Dũng, ngụ huyện Chợ Lách, làm công trên tàu dầu tử vong.

“Ông Dũng bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong. Khả năng vụ cháy do nổ gas trong lúc hàn trên tàu. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra”, Công an tỉnh Bến Tre cho hay.

Chau tau chua dau song Tien anh 2
Xã Sơn Định (khoảnh đỏ), nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps. 

Tàu cá cháy nổ giữa đêm khuya, 1 người chết và 13 người bị thương

Trong lúc đánh bắt cá ở vùng biển gần bờ huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), tàu cá ông Kính bất ngờ phát nổ bốc cháy khiến 1 người chết và 13 người bị thương.



Minh Anh

Bạn có thể quan tâm