Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy tại một chi nhánh ngân hàng ở Quảng Trị

Sáng 6/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị đã cử lực lượng kịp thời dập tắt đám cháy tại một chi nhánh ngân hàng.

Vào lúc 0h 27 phút cùng ngày, ngay sau khi nhận tin báo cháy của người dân xảy ra cháy tại Phòng giao dịch thị xã Quảng Trị của một ngân hàng ở 136A Trần Hưng Đạo, phường 3, thị xã Quảng Trị, đơn vị đã xuất 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, ngăn cháy lan ra các hộ dân xung quanh.

Đến 0h 50 phút cùng ngày, các lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Đến 1 h sáng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại ban đầu của vụ cháy vẫn đang được thống kê. Nguyên do vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Khu lán tạm ở Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt

Lán tạm dựng bằng khung thép mái tôn để tập kết cốp pha thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm bốc cháy dữ dội, các vật liệu dễ bén lửa gây khó khăn cho việc chữa cháy.

Cháy nhà gần chợ Bà Chiểu ở TP.HCM, một người tử vong

Sau khi đám cháy tại căn nhà gần chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) được dập tắt, lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện người đàn ông 63 tuổi tử vong bên trong.

Phó Chủ tịch quận 8 TP.HCM thông tin về dãy nhà ven kênh bị cháy

Chính quyền quận 8 (TP.HCM) thông tin, dãy nhà bị ảnh hưởng vụ cháy nằm trong diện di dời thuộc dự án chỉnh trang đô thị bờ Nam kênh Đôi.

https://tienphong.vn/chay-tai-mot-chi-nhanh-ngan-hang-o-quang-tri-post1626614.tpo

Hữu Thành/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm