Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy sạp vàng mã, tiểu thương vứt nhang đèn ra đường

Khi phát hiện ngọn lửa bốc lên, chủ nhà cùng nhân viên trong sạp chợ Phú Xuân (Nhà Bè, TP.HCM) hô hoán người dân xung quanh hỗ trợ dập lửa.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xảy ra vào lúc 11h30 ngày 14/3, tại sạp bán đồ vàng mã, nhang đèn bên hông chợ Phú Xuân, số 1622/1 đường Huỳnh Tấn Phát, khu phố 4, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Ảnh: Ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

Thời điểm trên, mọi người trong nhà đang lấy hàng để bán cho khách thì phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ bàn thờ. Ngay lập tức, chủ nhà cùng các nhân viên trong sạp hô hoán người dân xung quanh hỗ trợ dập lửa. Mọi người nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini lao tới. Nhiều tiểu thương trong chợ và người mua hàng bị một phen hoảng loạn. Các tiểu thương khác lập tức di chuyển hàng hóa của mình ra xa để đề phòng cháy lan. Ảnh: Bàn thờ nơi phát hiện ngọn lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Nhà Bè đã huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chữa cháy có mặt thì người dân đã khống chế được ngọn lửa. Ảnh: Nhiều tiểu thương nhanh chóng chuyển hàng hóa ra ngoài để để phòng cháy lan.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc, tài sản trong ngôi nhà 1622/1 bị cháy sém, hư hỏng. Hàng hóa của nhiều người văng tung tóe ra đường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Ảnh: Hàng hóa trong ngôi nhà nơi phát hiện cháy bị hư hỏng.

Lê Quân

Bạn có thể quan tâm