Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán cháo, khói bốc mù mịt trên đường Nguyễn Văn Huyên

Khách đang ngồi ăn cháo thì bình ga trong quán bất ngờ xì ra và phát hỏa. Mọi người chạy tán loạn, khói bốc mù mịt cả một đoạn phố Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội).

Khoảng 8h ngày 18/1, đám cháy bùng lên tại một quán ăn trên đường Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Lửa lan sang quán cà phê bên cạnh khiến khách hàng chạy tán loạn.

chay tren duong Nguyen Van Huyen anh 1
Khói bốc nghi ngút cả dãy phố nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Otofun.

Một nhân chứng cho biết quán cháo có nhiều khách đang ăn thì bất ngờ bình gas xì ra và lửa bùng lên. Mọi người chạy tán loạn và gọi cứu hỏa. Trong quán khi đó có 7 bình gas. Lửa lan nhanh sang quán cà phê sát vách. 

Phát hiện hỏa hoạn, người dân đã hô hoán chủ nhà và nhân viên của 2 cửa hàng sơ tán ra ngoài. "Mùi gas bốc lên nồng nặc khi đám cháy xảy ra nên nhiều người không dám tiếp cận để dập lửa", một nhân chứng nói.

chay tren duong Nguyen Van Huyen anh 2
Đám cháy đã thiêu rụi hầu hết tài sản trong cửa hàng. Ảnh. Phạm Thắng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy cho biết đến 9h cùng ngày đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

"Chưa có thông tin thiệt hại về người, lực lượng chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn”, lãnh đạo công an quận Cầu Giấy thông tin. 

chay tren duong Nguyen Van Huyen anh 3
Đường Nguyễn Văn Huyên (điểm màu đỏ) nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google maps.

9X dập nát bàn tay vì chơi pháo

Thấy quả pháo chưa nổ, thanh niên 28 tuổi cầm lên kiểm tra thì vật này nổ tung khiến bàn tay phải của nạn nhân dập nát.





Phạm Trường - Trần Anh

Bạn có thể quan tâm