Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy ở khu phố Tây, nhiều người Sài Gòn hốt hoảng

Tối 6/11, căn nhà nằm trong khu phố Bùi Viện ở TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn.

cháy ở khu phố Tây Sài Gòn Căn nhà nằm trong khu phố Tây Bùi Viện ở TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn khiến hàng chục người dân và du khách nước ngoài một phen hốt hoảng.

Tối 6/11, người dân sống trên đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) phát hiện khói lửa bốc lên tại một căn nhà nằm trong hẻm 148.

Lúc này, nhiều người hô hoán dùng bình chữa cháy mini lao vào chữa cháy nhưng do lửa bốc cao, khói đen tỏa ra nhiều khiến lực lượng tại chỗ bất lực.

Chẳng bao lâu, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà kèm theo những tiếng nổ lớn khiến nhiều hộ dân xung quanh cùng hàng chục người đang vui chơi ở khu phố Tây hốt hoảng, ôm đồ tháo chạy

chay o khu pho tay sai gon anh 1
Lực lượng chức năng khống chế đám cháy. Ảnh: Lê Trai.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều 6 xe chữa cháy và xe thang đến hiện trường phun nước dập tắt hoàn toàn đám cháy. Vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà trên và ảnh hưởng đến 2 căn nhà lân cận.  

Người dân cho biết, chiều cùng ngày, một thanh niên sống tại căn nhà này có biểu hiện la hét, đập phá đồ đạc. Công an phường Phạm Ngũ Lão sau đó đã mời người này lên lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

chay o khu pho tay sai gon anh 2
Vị trí gần nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: GoogleMaps.


Lê Trai

Bạn có thể quan tâm