Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM, nhiều người tháo chạy

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà trong hẻm trên đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp (TP.HCM), khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 12h30 ngày 2/12, lửa bùng lên tại căn nhà vắng chủ ở địa chỉ 128/3 đường Trương Đăng Quế, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

chay Truong Dang Que anh 1

Người phụ nữ sống bên cạnh căn nhà cháy, ôm tài sản quan trọng tháo chạy. Ảnh: A.H.

Phát hiện cháy, người dân địa phương tiếp cận dập lửa nhưng bất thành vì không phá được cửa. Một số người dân sống bên cạnh cũng ôm tài sản tháo chạy khỏi nhà đề phòng cháy lan.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp đã đến hiện trường, kéo đường ống nước hơn 30 m vào trong hẻm phá cửa dập lửa.

Đến 13h, hỏa hoạn đã được dập tắt. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong căn nhà này bị thiêu rụi. “Căn nhà này có 5 người ở. Lúc xảy ra cháy, họ đã đi vắng”, một nhân chứng nói.

chay Truong Dang Que anh 2

Vụ cháy xảy ra trên đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Cứu 6 người thoát khỏi đám cháy ở TP.HCM

Cảnh sát có mặt kịp thời, khống chế hỏa hoạn tại nhà xưởng và nhà dân trên đường Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh (TP.HCM), cứu 6 người thoát ra ngoài an toàn.

An Huy

Bạn có thể quan tâm