Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà ở Đồng Nai, 1 người tử vong, 1 nạn nhân cấp cứu

Sau khi dập tắt đám cháy nhà ở huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai), lực lượng chức năng phát hiện 1 người nằm bất tỉnh dưới bếp nên đưa đi cấp cứu, 1 người khác đã tử vong.

Chiều 27/2, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, người dân phát hiện khói, lửa bốc lên tại nhà một hộ dân thuộc xã Đông Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Ngay lập tức người dân trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom nhanh chóng có mặt tại hiện trường tập trung dập tắt đám cháy, cứu hộ cứu nạn.

Chay nha o Dong Nai anh 1

Lực lượng chức năng phong tỏa căn nhà để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng cùng một số người dân đã tiến hành phá cửa để tiếp cận vào bên trong ngôi nhà rồi tiến hành chữa cháy.

Đến khoảng 13h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện ông (Đ.D.Đ, 49 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) nằm bất tỉnh ở khu vực nhà bếp. Người này được nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 1 nạn nhân (hiện chưa rõ danh tính) tử vong trong phòng ngủ của căn nhà.

Theo một số người dân sống xung quanh căn nhà cho biết, nơi đây trước đó là tiệm cầm đồ. Một số xe máy và một ô tô cũng bị thiệt hại trong vụ cháy.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phát hiện tài xế xe buýt vi phạm nồng độ cồn

Ngày 27/2, Trạm CSGT Ngọc Hồi (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum) cho biết vừa xử phạt 1 tài xế xe buýt vi phạm nồng độ cồn.

https://vietnamnet.vn/chay-nha-o-dong-nai-1-nguoi-tu-vong-1-nan-nhan-cap-cuu-2253652.html

Hoàng Anh - ĐN/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm