Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy nhà cấp 4 ở Hà Nội, khói đen bốc cao

Một vụ cháy nhà cấp 4 đã xảy ra trong ngõ 58 phố Trần Bình (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đám cháy tạo ra cột khói đen đặc quánh bốc cao.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy nhà cấp 4 trên xảy ra vào khoảng 12h trưa nay (17/9).

Chay Ha Noi anh 1

Đám cháy tạo ra cột khói đen quánh bốc cao. Ảnh: Hoàng Hà.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, sau khi phát hiện đám cháy, nhiều người đã tri hô và lấy bình chữa cháy mini để cố gắng dập lửa. Thậm chí, có người còn đứng trên sân thượng nhà hàng xóm để hắt nước xuống nhưng vẫn cháy lớn.

Sau khi nhận được tin báo cháy, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động 5 xe chữa cháy thuộc Công an quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm và Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH) đến hiện trường.

Do khu vực xảy ra cháy là nhà dân có chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, khu vực cháy nằm sâu trong ngõ nhỏ nên lực lượng chức năng phải kéo ống dẫn nước khoảng 300m để dập lửa.

Chay Ha Noi anh 2

Nhiều người nỗ lực dùng chậu để hắt nước xuống đám cháy. Ảnh: Hoàng Hà.

Chay Ha Noi anh 3

Ngôi nhà bị cháy khi nhìn từ trên cao. Ảnh: Hoàng Hà.

Đến 13h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ việc không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản đang được lực lượng chức năng kiểm đếm.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ.

Hiện trường cháy quán bar ở Hà Nội Người dân chứng kiến sự việc cho biết khoảng 18h30 hôm nay (16/8), họ thấy lửa bùng lên từ tầng hai của quán bar có địa chỉ ở số 67 Phó Đức Chính (phường Trúc Bạch).

Thông tin mới vụ trạm biến áp cháy làm 100.000 người bị ảnh hưởng

Vụ trạm biến áp ở Tiền Giang cháy dữ dội làm hơn 100.000 người bị ảnh hưởng do mất điện. Thông tin sơ bộ ban đầu, nguyên nhân vụ việc do sét đánh.

Trạm biến áp ở Tiền Giang bốc cháy dữ dội, cột lửa cao cả trăm mét

Trạm biến áp ở Tiền Giang bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn gây cúp điện trên diện rộng. Hình ảnh từ clip cho thấy ngọn lửa cao cả trăm mét.

Mây lạ trên bầu trời Bình Dương

Đám mây có hình thù lạ lẫm như cột khói vụ cháy, sóng thần… xuất hiện ở Bình Dương khiến nhiều người dân hiếu kỳ chụp ảnh lại.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/chay-nha-cap-4-o-ha-noi-khoi-den-dac-quanh-boc-cao-2323068.html

Đình Hiếu - Hoàng Hà/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm