Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lớn xưởng gỗ rộng 3.000 m2 ở Bình Dương

Ngọn lửa khởi phát tại khu vực chuyền sơn trong nhà máy của công ty gỗ ở Bình Dương và nhanh chóng lan rộng khiến lực lượng chữa cháy tại chỗ bất lực.

Khoảng 13h ngày 15/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty gỗ Ly Long, (phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Một số nhân chứng cho biết, ngọn lửa khởi phát từ khu vực chuyền sơn trong nhà máy và nhanh chóng bùng phát rồi lan rộng.

Chay Binh Duong anh 1

Hiện trường vụ cháy.

Ngay khi phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nỗ lực dập lửa nhưng bất thành nên trình báo cơ quan chức năng đến hỗ trợ.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, lực lượng chức năng đã chia thành nhiều nhóm, vừa khống chế đám cháy bên trong nhà xưởng, vừa ngăn cháy lan trên diện rộng, nhằm hạn chế thiệt hại.

Thời điểm phát hiện đám cháy, một số người có mặt trong nhà máy đã kịp thời chạy thoát ra ngoài nên vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, tài sản trong nhà xưởng đã bị thiêu rụi, cơ quan chức năng chưa thống kê được thiệt hại.

Chay Binh Duong anh 2

Công nhân của một công ty gần hiện trường phun nước để ngăn ngọn lửa cháy lan.

Chay Binh Duong anh 3

Khói bao trùm nhà xưởng công ty gỗ.

Đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết, công ty xảy ra vụ cháy đã bị đình chỉ hoạt động từ cuối năm 2022. Diện tích cháy tại nhà xưởng khoảng 3.000 m2.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công ty keo ở Bình Dương cháy dữ dội Tối 22/5, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khống chế được đám cháy xảy ra tại Công ty TNHH Băng Gai Dính.

Cháy nhà ở TP.HCM, 3 mẹ con tử vong

Cháy lớn tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm ở quận Gò Vấp, TP.HCM kèm nhiều tiếng nổ khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

Hàng xóm kể phút cứu người bất thành vụ cháy nhà 3 mẹ con tử vong

Phát hiện nhà hàng xóm xảy ra cháy, ông B. cùng người thân và người dân xung quanh dùng hơn 30 bình chữa cháy, nhưng không thể khống chế được ngọn lửa.

Cháy nhà cấp 4 trong hẻm ở TP.HCM, một phụ nữ tử vong

Khi đám cháy căn nhà cấp 4 trong hẻm nhỏ ở TP.HCM được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện có người tử vong.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

https://tienphong.vn/dang-chay-lon-tai-xuong-go-3000m2-o-binh-duong-khoi-den-kit-mot-vung-post1655097.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm