Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lớn tại Trung tâm Thương mại Cái Dầu

Vụ cháy gây thiệt hại cho khoảng 40 ki-ốt, chủ yếu là nơi bán vải và bách hóa tổng hợp.

Khoảng 2h30 ngày 27/3, tại Trung tâm Thương mại thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, xảy ra vụ cháy lớn.

chay trung tam thuong mai anh 1

Lực lượng phòng cháy chữa cháy khẩn trương dập lửa. Ảnh: TTXVN.

Thời gian trên, anh Nguyễn Anh Tú (39 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Cái Dầu), tiểu thương tại Trung tâm Thương mại thị trấn Cái Dầu, thức dậy để nạo dừa thì nghe có tiếng nổ lớn và thấy lửa cháy tại shop Dũng Ly cách đó khoảng 10 m, nên đã nhanh chóng tri hô cho mọi người đến dập lửa, đồng thời gọi điện thoại báo với lực lượng chức năng đến chữa cháy.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Châu Phú phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn khu vực Châu Phú (thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh An Giang) cùng các huyện lân cận đã đến hỗ trợ, dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 4h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy gây thiệt hại cho khoảng 40 ki-ốt, chủ yếu là nơi bán vải gồm: 30 ki-ốt khu Nguyễn Khoái và 10 ki-ốt khu bách hóa tổng hợp. Ước tính thiệt hại do hỏa hoạn khoảng 5 tỷ đồng, rất may mắn là vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được Công an huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, phối hợp với các ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Cháy nhà sàn lúc rạng sáng, một người tử vong

Căn nhà sàn bốc cháy lúc rạng sáng khiến người phụ nữ 76 tuổi tử vong. Vụ hỏa hoạn khiến nhà gần như cháy rụi.

Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà trong hẻm ở TP.HCM

Căn nhà trong hẻm đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh (TP.HCM), bốc cháy dữ dội khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai người nghi liên quan.

Nguy cơ cháy ở chung cư từ những hành động vô ý

Lửa bén từ chiếc xe bốc cháy, tàn thuốc, miếng bìa giấy hay từ chủ đích của chính cư dân cũng có thể là nguy cơ khiến chung cư xảy ra hỏa hoạn.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm