Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lớn tại khu nhà kho nông nghiệp ở Lâm Đồng

Một vụ cháy lớn xảy ra tại khu nhà kho chứa lâm sản của gia đình ông Vy Làn Sáng ở tổ 30, Hàn Thuyên, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

Khoảng 10h30 ngày 10/7, người dân phát hiện khói bốc lên tại khu nhà kho chứa bao bì nông nghiệp rộng khoảng 100 m2 của gia đình ông Vy Làn Sáng.

Đám cháy xuất phát từ khu nhà kho chứa bao bì và các vật liệu dễ cháy, sau đó ngọn lửa bùng lên nhanh chóng và lan sang khu nhà ở ngay sát bên.

Những người trong khu vực đã tìm cách dập lửa, nhưng đám cháy bùng mạnh nên đã báo cho Công an huyện Đức Trọng và lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an tỉnh.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng điều động hơn 60 cán bộ chiến sĩ, cùng 2 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy và 3 máy bơm chữa cháy của đơn vị phối hợp với một xe chữa cháy của Cảng hàng không Liên Khương tới hiện trường triển khai chữa cháy.

Do gió to, khu vực cháy chứa bao bì và các vật liệu ủ cháy, dễ cháy, đến khoảng 14h, lực lượng chữa cháy mới có thể dập và khống chế được hoàn toàn đám cháy.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đám cháy có mức độ rất nguy hiểm bởi các nhà xung quanh đều có vật liệu dễ bắt cháy. Nếu không kịp thời dập tắt, ngọn lửa sẽ nhanh chóng lan sang các khu vực lân cận.

Theo thống kê ban đầu khu nhà kho rộng khoảng 100 m2 của gia đình ông Vy Làn Sáng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, căn nhà cấp 4 sát bên của gia đình bị thiệt hại nặng. May mắn không có thiệt hại về người.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Lâm Đồng, đã bàn giao hiện trường cho Công an huyện Đức Trọng tổ chức điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Đang đi làm, người đàn ông 53 tuổi bị sét đánh chết

Đang trên đường đi làm bằng xe máy, người đàn ông 53 tuổi hành nghề thầu xây dựng bị sét đánh tử vong, chiếc xe máy bị cháy đen phần yên.

Cháy lớn kho hóa chất ở TP.HCM, chủ nhà trọ nguy kịch

Sau vụ cháy lớn một khu hóa chất ở huyện Bình Chánh (TP.HCM), một người đàn ông bị bỏng nặng, đang nguy kịch.

Cháy xưởng tái chế cao su hàng trăm m2

Xưởng tái chế cao su tại khu Tân Khê, đường Quán Trữ, phường Đồng Hoà, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng bất ngờ xảy ra cháy. Đám cháy đã thiêu rụi hàng trăm m2 nhà xưởng.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm