Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lớn ở Sài Gòn lúc rạng sáng, nhiều người thoát chết

Ngọn lửa bùng phát lúc 4h sáng bên trong cơ sở chuyên sản xuất vải thun, nhiều người bên trong ngôi nhà may mắn thoát chết, bỏ chạy tán loạn ra khỏi đám cháy.

Cháy lớn tại kho vải ở Sài Gòn Ngọn lửa bùng lên từ bên trong cơ sở sản xuất vải thun, một số người dân phát hiện kịp thời và hô hoán, giúp nhiều người may mắn thoát chết.

Khoảng 4h sáng 12/7, tại xưởng sản xuất vải thun Ngọc Châu do ông Mạc Văn Huân làm chủ, ở số 306 đường Hồng Lạc, quận Tân Bình, TP.HCM, bất ngờ bốc cháy dữ dội.

May mắn, vụ hỏa hoạn được người dân phát hiện kịp thời và hô hoán, giúp nhiều người bên trong ngôi nhà cùng các hộ dân bên cạnh sơ tán, thoát thân.

Thượng tá Trần Đức Nha, Phó trưởng Phòng cảnh sát PCCC quận 11, cho biết khoảng hơn 4h sáng đơn vị nhận được tin báo, ngay sau đó đã triển khai 10 phương tiện chữa cháy, cùng 116 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập tắt hỏa hoạn.

Chay lon tai TP HCM,  bo chay tan loa anh 1
Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ được huy động để cứu hỏa. Ảnh: Hải Long.

“Khi tới nơi, người trong nhà đã thoát được ra ngoài, căn nhà có kết cấu bằng tôn và nhiều vật liệu dễ cháy nên phát lửa rất lớn. Lực lượng PCCC đã tiếp cận và cơ bản dập tắt đám cháy sau gần 60 phút”, thượng tá Trần Đức Nha cho hay.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người; tuy nhiên, xưởng vải bị thiêu rụi hoàn toàn. Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn.

Chay lon tai TP HCM,  bo chay tan loa anh 2
Đường Hồng Lạc, nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps.

Hải Long

Bạn có thể quan tâm