Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy lớn giữa trời mưa, 2 cháu nhỏ suýt bị thiêu chết

Trời đang mưa rất to nhưng kho đồ điện vẫn bị ngọn lửa bao trùm, rất may 2 cháu nhỏ ở bên trong đã được cứu thoát kịp thời.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 phút ngày 20/9, tại số nhà 286B, đường Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), khiến một kho chứa đồ điện bị thiêu rụi hoàn toàn, không có thương vong về người.

Xảy ra cháy khi trời đang mưa tầm tã khiến công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn, 3 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường tham gia chữa cháy.

Theo nhiều người chứng kiến, vào thời điểm trên, từ bên trong kho chứa đồ điện, ngọn lửa bắt đầu xuất hiện và nhanh chóng lan rộng. Thấy đám cháy lan nhanh, người dân sống 2 bên đường cùng với người nhà đã ra sức dập lửa, thế nhưng đám cháy vẫn không được dập tắt. Lực lượng cứu hỏa đã được điều tới hiện trường, nhưng do đám cháy nằm ở phía trong ngôi nhà nên gần 1 tiếng sau lửa mới được khống chế.

Do nơi xảy ra cháy nằm ở vị trí khó tiếp cận nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Ghi nhận tại hiện trường, ngoài những dụng cụ, thiết bị điện bị cháy rụi, số còn lại cũng bị cháy xém và hư hỏng. Rất may đám cháy đã được khống chế, bởi dọc tuyến phố này có rất nhiều cửa hàng bán quần áo.

Cả kho đồ điện giá trị hàng tỷ đồng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Thời điểm xảy ra đám cháy, có hai cháu nhỏ ở bên trong ngôi nhà nhưng rất may các cháu đã kịp thời được đưa ra ngoài an toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.

A. Thanh

Bạn có thể quan tâm