Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy gara, công nhân hoảng hốt phóng ôtô ra ngoài

Ngọn lửa bùng phát từ buồng sơn trong gara ôtô ở đường Lê Văn Thiêm (Thanh Xuân, Hà Nội) sau đó lan sang gian sửa chữa khiến nhiều công nhân phải lái ôtô chạy thoát ra ngoài.

Bà Lan (48 tuổi), người chứng kiến cho hay khoảng 9h sáng 5/2, khi bà đang dọn hàng nước đối diện số nhà 35 Lê Văn Thiêm thì phát hiện khói bốc lên từ buồng sơn trong gara ôtô Tân Thành Phát. Dù công nhân ở trên gác được thông báo ngay và đã dùng bình cứu hỏa mini khống chế nhưng chỉ vài phút sau, ngọn lửa bùng lên dữ dội, lan sang gian sửa chữa.

Khoảng 7-8 nam nhân viên trong gara hoảng hốt tìm chìa khóa đánh lái ôtô của khách ra bãi xe bên cạnh. Những người còn lại tìm cách giải cứu tài sản khác. 

10 phút sau, 2 xe cứu hỏa xuất hiện và bắt đầu dập lửa.

Tại hiện trường, cửa hàng này tách biệt với các ngôi nhà khác cùng dãy phố. Phía sau là bãi đỗ xe khách, taxi của nhiều hãng. Công an đã phong tỏa khu vực xung quanh để khám nghiệm, điều tra. Nhân viên cửa hàng thu dọn đồ đạc hư hỏng.

Theo bà Lan, thời điểm trên cửa hàng sửa chữa ôtô đã mở cửa hoạt động nhưng hầu hết nhân viên ở trên gác nên không phát hiện ngọn lửa. Vị trí bùng phát là buồng sơn tút, xung quanh là kho chứa phụ tùng ôtô. Trần nhà được lợp tôn xốp chống nóng nên bén lửa rất nhanh kèm theo lượng khói lớn.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm