Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạy đi chờ chi mùa 2 thay đổi đội hình ngôi sao

Đơn vị sản xuất Chạy đi chờ chi cho biết mùa 2 có sự thay đổi thành viên. 8 người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực như MC, ca sĩ và diễn viên tham gia chương trình.

Ngày 26/3, đơn vị sản xuất xác nhận Running Man - Chạy đi chờ chi có mùa 2 nhưng chưa công bố thời gian cụ thể. Mùa tiếp theo của chương trình tiếp tục được hợp tác sản xuất bởi đài SBS Hàn Quốc. Đơn vị sản xuất cho biết mùa 2 có 8 người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên tham gia thay vì 7 thành viên như mùa đầu tiên.

Chay di cho chi mua 2 anh 1

Thành viên của Chạy đi chờ chi mùa 1.

Trong tin tức được đưa bởi SBS vào chiều 25/3, Chạy đi chờ chi không giữ toàn bộ thành viên của mùa một mà có sự thay đổi trong đội hình. Mùa 1, những nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần…

Chia sẻ về chương trình, Ông Kim Yong Jae - phó giám đốc ban nội dung giải trí toàn cầu của SBS - cho biết: “Do dịch bệnh diễn ra trên toàn thế giới, các dự án hợp tác sản xuất toàn cầu đã bị trì trệ trong hơn một năm qua. Với sự trở lại của Running Man Việt Nam mùa 2, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị thật tốt. Có thể gọi đây là sự dịch chuyển đáng mong đợi để đối phó với tình hình khó khăn khi đưa các nội dung Hàn Quốc trở lại sau dịch”.

Chạy đi chờ chi là phiên bản Việt Nam của Running Man. Chương trình nổi tiếng, luôn duy trì tỷ suất người xem cao ở Hàn Quốc. Chương trình khi lên sóng ở Việt Nam đã nhận được sự yêu thích và nổi tiếng trên mạng xã hội. Mỗi tập phim đều lọt top thịnh hành và đạt lượt xem lớn.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về nghi vấn lộ video nhạy cảm

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định không phải là cô gái trong đoạn video nhạy cảm đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm