Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy cửa hàng massage đã đóng cửa, hàng xóm náo loạn

Căn nhà 7 tầng khóa trái cửa được người dân phát hiện có khói và lửa bốc lên từ sân thượng, các hộ dân nơi đây rất hoảng loạn tìm cách để vào được nhà dập tắt đám cháy.

Chiều tối 31/1, những người dân xung quanh căn nhà 37 Khương Trung - Hà Nội phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên từ tầng 7 cơ sở massage. Do đã được khóa trái và dọn đi từ trước nên người dân nơi đây náo loạn trong khi chờ khi lực lượng chức năng tới. 

Hàng trăm người dân hô hoán nhau để chạy ra khỏi khu vực này. Sau 20 phút nhận thông báo, 4 xe chữa cháy trong đó có một xe thang đã có mặt để tiếp cận hiện trường.

Nhiều phương tiện vẫn cố đi qua hiện trường đám cháy gây khó khăn trong việc của các chiến sĩ CS PCCC.

Cảnh sát chữa cháy phải điều xe thang để tiếp cận từ nóc nhà và đục cửa kính tại tầng 3 để thoát khí. Trong khi đó, Công an phường Khương Trung và cảnh sát giao thông rất vất vả để phân làn xe cộ qua đây.

Khoảng 18h30 đám cháy được khống chế hoàn toàn, cảnh sát PCCC đã bàn giao hiện trường cho các lực lượng chức năng khác để kiểm tra hiện trường phục vụ trong công tác điều tra trong khi đó chủ nhà vẫn chưa có mặt tại hiện trường.

Nhiều đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi

Lực lượng chữa cháy phải phá cửa của căn nhà đề tiếp cận hiện trường từ phía dưới

Được biết, cơ sở massage bốc hỏa đã dừng hoạt động từ 2 ngày trước. Trước khi xảy ra cháy, nhân viên của quán đã vận chuyển đồ đạc đi nơi khác.

Mạnh Thắng - Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm