Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy công trình xây dựng trái phép ở Phú Quốc

Công trình xây dựng trái phép của giám đốc một công ty bất động sản bất ngờ bị bốc cháy, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

chay bungalow anh 1

Ước tính thiệt hại sau vụ cháy khoảng 300 triệu đồng. Ảnh: Phú Quốc.

Khoảng 10h30 ngày 17/10, đám cháy bất ngờ bùng phát tại công trình xây dựng trái phép ở khu phố 7, phường Dương Đông.

Một căn bungalow bốc cháy, khói bao trùm một khu rộng lớn, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 300 triệu đồng. Sau hơn 1 giờ, Đội Cảnh sát PCCC và CHCN, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang), khống chế được đám cháy.

Hiện công an tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

chay bungalow anh 2

Đám cháy được dập tắt sau hơn 1 giờ. Ảnh: Phú Quốc.

Trước đó, ngày 19/9, bà Trần Mỹ Hiệp, Chủ tịch UBND phường Dương Đông, xác nhận công trình trên được giám đốc một công ty bất động sản thuê lại từ một người khác và chưa có giấy phép xây dựng.

"UBND phường đề nghị vị giám đốc này dừng mọi hoạt động thi công xây dựng công trình. Đồng thời, phường giao cho công chức địa chính - xây dựng tiến hành lập biên bản và xử lý theo quy định của pháp luật, nhưng vị giám đốc này vẫn không chấp hành theo quy định", bà Trần Mỹ Hiệp nêu.

Hiện trường vụ cháy quán bar District K gần chợ Bến Thành

Phòng PC07 cho biết đã mời chủ quán bar District K và đơn vị thi công sửa chữa lên làm việc để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thợ hàn sửa quán bar District K gây hỏa hoạn

Quán bar District K trên đường Thủ Khoa Huân, quận 1 (TP.HCM) cháy khi công nhân hàn cắt kim loại trong quá trình sửa chữa.

Cháy lớn tại quán bar cạnh chợ Bến Thành

Một quán bar nằm trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM, bất ngờ bốc cháy khiến người dân hốt hoảng tháo chạy.

Phú Quốc

Bạn có thể quan tâm