Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy chợ nông sản ở Hưng Yên

Vụ cháy chợ nông sản tại xã Quảng Châu (chợ Dầu) không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 20 gian hàng bán hoa quả của các tiểu thương.

Nhiều kiốt kinh doanh hoa quả bị thiệt hại do vụ cháy chợ gây ra. Ảnh: Báo Nhân dân.

Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy chợ nông sản tại xã Quảng Châu (chợ Dầu), thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, xảy ra vào chiều 24/10.

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào hơn 15 giờ cùng ngày. Ngọn lửa xuất phát từ một gian hàng kinh doanh trong chợ.

Nhận được thông tin báo cháy ở chợ nông sản, lực lượng phòng cháy, chữa cháy thành phố Hưng Yên và Ban Quản lý chợ nông sản xã Quảng Châu đã huy động lực lượng và phương tiện chữa cháy, khoanh vùng dập lửa kịp thời, không để lửa cháy lan sang các khu vực kinh doanh khác trong chợ.

Chỉ sau thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã dập tắt được vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng lửa đã thiêu rụi khoảng 20 gian hàng bán hoa quả của các tiểu thương.

Chợ nông sản xã Quảng Châu là chợ đầu mối kinh doanh nông sản lớn trên địa bàn thành phố Hưng Yên.

Khoảnh khắc lửa cháy dữ dội ở ngôi chùa 800 năm tuổi tại Phú Thọ Sáng 23/10, chùa Phổ Quang, di tích lịch sử cấp quốc gia, có niên đại trên 800 năm tại xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ), đã bốc cháy dữ dội.

Cháy lớn tại ngôi chùa cất giữ bảo vật Quốc gia ở Phú Thọ

Sáng nay, lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ tổ chức chữa cháy tại chùa Phổ Quang trên địa bàn xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao.

Cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Tối 16/10, biển hiệu phía trên tầng cao nhất của Bệnh viện Hoàn Mỹ (TP Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy, nhiều bệnh nhân và người nhà tháo chạy tán loạn.

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong quán karaoke An Phú bỏ hoang

Bên trong quán karaoke An Phú bị bỏ hoang sau vụ cháy khiến 32 người chết, người dân Bình Dương phát hiện một số bộ phận cơ thể người.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://www.vietnamplus.vn/chay-cho-nong-san-o-thanh-pho-hung-yen-nhieu-gian-hang-bi-thieu-rui-post987315.vnp

PV/Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm