Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 4 tầng ở Sài Gòn bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa

Sau tiếng nổ, đám cháy bùng phát dữ dội từ phòng ngủ rồi lan rộng ra tầng 3 căn biệt thự ở TP HCM. Hơn nửa giờ liên tục phun nước, đám cháy mới được khống chế.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 11h  ngày 12/4, chủ nhân căn biệt thự nằm trong hẻm trên đường Thân Nhân Trung (phường 13, quận Tân Bình, TP HCM) nghe tiếng nổ từ phòng ngủ trên tầng 3 căn biệt thự.

Khi người này chạy lên thì thấy ngọn lửa đã bén qua tấm nệm, bùng cháy dữ dội nên vội chạy xuống hô hoán để mọi người trong nhà chạy thoát ra ngoài.

Một số người dùng bình chữa cháy mini lên xịt nhưng do khói lửa bốc cao, táp ra ngoài nên không dập tắt cháy được. Nhiều người sau đó được huy động sơ tán bình gas, ôtô, nhiều tài sản có giá trị ra ngoài và trình báo cơ quan chức năng.

chay biet thu 4 tang o Sai Gon anh 1

Lực lượng chức năng phun nước dập tắt đám cháy căn biệt thự 4 tầng. 

Ảnh: L.T

Cảnh sát PCCC quận 11, quận Tân Phú đã điều động một số xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, dập tắt đám cháy sau 30 phút. Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện.

Cửa hàng điện tử lớn nhất Quảng Ngãi 'cháy như phim kinh dị'

Trong lúc hàn cắt container, ông Tiên bất cẩn để tia lửa bắn vào lớp xốp gây hỏa hoạn thiêu rụi cửa hàng điện tử lớn nhất Quảng Ngãi.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm