Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu trai Gerrard ghi bàn đẳng cấp vào lưới đội trẻ MU

Bobby Duncan - cháu họ của cựu thủ quân Liveprool Steven Gerrard - liên tiếp tỏa sáng trong màu áo tuyển U16 Anh lẫn đội trẻ Manchester City thời gian gần đây.

Ở trận mini-derby thành Manchester diễn ra hôm 3/12, U16 Man City xuất sắc đánh bại U16 Man Utd với tỷ số đậm 4-1. Trong đó, tiền đạo Bobby Duncan xứng đáng nhận danh hiệu hay nhất trận khi trình diễn phong độ ấn tượng và cú đúp bàn thắng.

Một trong hai pha lập công của tài năng trẻ mang áo số 9 cũng nhận không ít lời ngợi khen. Từ đường chuyền của đồng đội, Duncan khống chế và dứt điểm đẳng cấp không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá.

Pha ghi bàn đẳng cấp của Duncan vào lưới U16 MU Ở trận mini-derby thành Manchester diễn ra hôm 3/12, U16 Man City xuất sắc đánh bại U16 Man Utd với tỷ số đậm 4-1. Trong đó, tiền đạo Bobby Duncan xứng đáng nhận danh hiệu hay nhất trận khi lập cú đúp.

Cái tên Bobby Duncan đang dần trở nên nổi tiếng trong làng bóng đá xứ sở sương mù. Không chỉ đóng vai trò trụ cột trong màu áo U16 Man City cũng như tuyển U16 Anh, Duncan còn được biết đến với tư cách cháu trai của cựu thủ quân Liverpool, Steven Gerrard.

Nhưng khác với ông chú, Duncan không lựa chọn Liverpool làm nơi gửi gắm tương lai. Chàng trai 15 tuổi đầy hoài bão quyết định gia nhập lò đào tạo trẻ Man City với hy vọng sân Etihad sẽ trở thành bệ phóng giúp cậu hướng tới thành công.

Màn trình diễn thuyết phục thời gian qua đã phần nào minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn của Duncan. Cách đây hơn 1 tuần, cháu trai Gerrard cũng thi đấu chói sáng khi đóng góp 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp U16 Anh ngược dòng đánh bại U16 Brazil 4-3. Duncan trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên trong lịch sử lập cú hat-trick vào lưới một đội tuyển Brazil.

Duncan lập hat-trick vào lưới U16 Brazil Cháu trai của Steven Gerrard lập hat-trick giúp U16 Anh ngược dòng đánh bại U16 Brazil với tỷ số 4-3.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm