Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tinh Trì tránh ống kính khi đến hầu tòa

Châu Tinh Trì bị bạn gái cũ Vu Văn Phượng đòi bồi thường 9 triệu USD. Nam diễn viên đã phải có mặt tại tòa án để giải quyết vụ việc.

Ngày 25/11, Sina đưa tin Châu Tinh Trì đã có mặt tại phiên xét xử vụ kiện với bạn gái cũ Vu Văn Phượng. Chị gái là đại diện pháp nhân của vua hài Hong Kong trong các phiên hầu tòa trước đó.

Khi có tin Châu Tinh Trì trực tiếp tới tòa án, nhiều phóng viên đã túc trực trước cửa nhưng nam diễn viên đi xe vào thẳng bãi đỗ xe và lên phòng xử. Vì sự quan tâm của công chúng, phiên tòa cũng phải hoãn lại để sắp xếp ghế ngồi cho truyền thông, khán giả.

Chau Tinh Tri bi tinh cu kien anh 1

Châu Tinh Trì đến dự buổi xét xử vụ kiện bằng lối kín đáo, không bước qua cửa trước của tòa án.

Sau đó, trả lời câu hỏi của phóng viên, Châu Tinh Trì thể hiện thái độ tự tin và khẳng định ông không hề căng thẳng về vụ kiện. Tài tử Tuyệt đỉnh Kung fu cũng không ngờ công chúng và truyền thông sẽ quan tâm tới việc riêng của mình như vậy. Châu Tinh Trì còn cho biết ông đang có kế hoạch tới Macau để xử lý công việc liên quan đến điện ảnh.

Theo truyền thông Hong Kong, Châu Tinh Trì đang có lợi thế trong vụ truy thu khoản nợ 9 triệu USD giữa bạn gái cũ Vu Văn Phượng và nam diễn viên.

Vu Văn Phượng khai năm 2002, "vua hài Hong Kong" từng hứa sẽ tặng cho cô món quà giá trị là 10% tiền lãi, khoảng 10 triệu USD từ các khoản đầu tư bất động sản trên cương vị cố vấn.

Cả hai đã thỏa thuận miệng với nhau. Tuy nhiên, khi quan hệ trục trặc, Châu Tinh Trì nuốt lời. Đến nay, ông mới trả 1 triệu USD. Điều này khiến cô ấm ức suốt 18 năm qua và quyết tâm đòi lại quyền lợi.

Chau Tinh Tri bi tinh cu kien anh 2

Vu Văn Phượng và Châu Tinh Trì tranh chấp trong nhiều năm.

Phản bác lại cáo buộc quỵt tiền, đạo diễn Vua hài kịch thông qua luật sư cho biết: "Cả hai không nợ nần gì nhau. Câu nói chia sẻ lợi nhuận đầu tư cho Vu Văn Phượng chỉ là lời chiều lòng bạn gái, là câu chuyện trong tình yêu. Do đó, nó không có giá trị pháp lý".

Theo On, những tranh chấp pháp lý của cả hai hiện tại đều liên quan đến những khoản đầu tư của Châu Tinh Trì vào khối bất động sản ở khu vực The Beverly Hills và Tianbi Gao, từ 2002-2010.

Châu Tinh Trì lên tiếng về tin nợ triệu USD do thua cược

Hiện, Châu Tinh Trì sống kín tiếng, ẩn dật. Nhiều tháng qua, ông hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

An Chi

Bạn có thể quan tâm