Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tinh Trì một mình ra sân bay

Là nghệ sĩ nổi tiếng, có công ty riêng và sở hữu tài sản vài trăm triệu USD nhưng Châu Tinh Trì sống giản dị và luôn xuất hiện một mình.

Ngày 8/9, Sina đưa tin Châu Tinh Trì một mình xuất hiện tại sân bay. Vua hài nổi tiếng của Hong Kong mặc trang phục giản dị, áo khoác quen thuộc, tự mình sắp xếp hành lý.

Châu Tinh Trì không có trợ lý hay người thân đi cùng. Nam diễn viên cũng không đi cửa VIP mà xếp hàng như mọi người. Hình ảnh này tạo nên những bình luận trái chiều. Người hâm mộ cho rằng nam diễn viên có phong thái của nghệ sĩ lớn, càng nổi tiếng càng cư xử bình dị. Cũng có khán giả cảm thấy Châu Tinh Trì cô độc.

Chau Tinh Tri san bay anh 1

Châu Tinh Trì luôn di chuyển một mình, không có trợ lý đi cùng.

Theo Sina, Châu Tinh Trì vốn bị nhận xét là "ngôi sao cô độc" khi nhiều bạn bè cũ lẫn nghệ sĩ mới đều không thể chịu được tính cách của ông.

Nam diễn viên 58 tuổi có sự nghiệp rực rỡ, tên tuổi nổi tiếng khắp thế giới với khối tài sản 300 triệu USD. Tài tử còn là người thành lập công ty điện ảnh Tinh Huy, cũng ký hợp đồng quản lý một vài nghệ sĩ. Tuy nhiên, Châu Tinh Trì luôn xuất hiện một mình.

Hiện Châu Tinh Trì ngày càng sống kín tiếng, ẩn dật. Nhiều tháng qua, ông không xuất hiện trước truyền thông. Bên cạnh nam đạo diễn ngoài mẹ già, anh chị em, ông không còn ai thân cận.

Ông từng cho biết đã không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình và muốn dành nhiều thời gian để cống hiến cho nghệ thuật. "Tôi đã bước qua độ tuổi 50 và hết cơ hội để thực hiện việc kết hôn", Tinh Gia chia sẻ.

Chau Tinh Tri san bay anh 2

Châu Tinh Trì sống giản dị dù sở hữu khối tài sản hơn 300 triệu USD.

Mới đây, dư luận xôn xao trước tin Châu Tinh Trì mắc vào một khoản nợ triệu USD, phải thế chấp biệt thự để thanh toán nợ nần. Không chỉ vậy, ông còn bị người yêu cũ Vu Văn Phượng đòi gần 9 triệu USD nợ cũ và sắp sửa đối diện một vụ kiện tụng vào tháng 11.

Châu Tinh Trì nợ nần và bị tình cũ đòi tiền

Châu Tinh Trì mắc vào một khoản nợ triệu USD. Ông còn bị người yêu cũ Vu Văn Phượng đòi gần 9 triệu USD nợ cũ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm