Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tinh Trì liên tục thăm hỏi tình hình Ngô Mạnh Đạt

Điền Khải Văn cho biết Châu Tinh Trì rất lo lắng cho Ngô Mạnh Đạt. Ông liên tục cập nhật tin tức trên báo và hỏi thăm bạn bè về tình trạng sức khỏe của cộng sự một thời.

Ngày 27/2, On đưa tin showbiz Hong Kong đổ dồn sự quan tâm cho Ngô Mạnh Đạt. Sức khỏe của nam diễn viên chuyển biến xấu và ông đang hấp hối. Người nhà ngôi sao Vua hài kịch đã được bác sĩ thông báo đến gặp mặt ông lần cuối.

Điền Khải Văn, một trong những nghệ sĩ có mặt sớm nhất ở bệnh viện sau khi hay tin người bạn nguy kịch, chia sẻ với truyền thông: "Anh ấy không còn phản ứng gì, tình hình không mấy khả quan".

Chau Tinh Tri lien tuc tham hoi tinh hinh cua Ngo Manh Dat anh 1

Hình ảnh tiều tụy của Ngô Mạnh Đạt cách đây không lâu trên sóng truyền hình. Ảnh: Sina.

"Các bác sĩ bất lực. Họ đã làm tất cả để giúp Ngô Mạnh Đạt. Hiện tại, anh ấy duy trì mạng sống bằng ống thông nội khí quản và thuốc trợ tim. Gia đình cũng đã dần lo liệu chuyện hậu sự. Tôi rất buồn khi phải thông báo điều này", nam diễn viên Ngải Uy cho biết.

Cả hai là số ít ngôi sao được vào phòng ICU nhìn mặt Ngô Mạnh Đạt trong giây phút cuối đời của nam diễn viên.

Trước truyền thông, Điền Khải Văn bác bỏ thông tin ngôi sao đã qua đời: "Tin đồn kiểu gì thế? Anh ấy có thể không thể qua khỏi hôm nay, nhưng hiện tại vẫn còn sống. Nếu anh ấy mất, chúng tôi sẽ đích thân thông báo với khán giả".

Chau Tinh Tri lien tuc tham hoi tinh hinh cua Ngo Manh Dat anh 2

Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt là cặp bài trùng trên màn ảnh Hoa ngữ một thời. Ảnh: Sohu.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hong Kong cũng cho biết Châu Tinh Trì rất quan tâm đến tình hình của cộng sự cũ. "Anh ấy rất lo lắng cho Ngô Mạnh Đạt và liên tục cập nhật tình hình qua bạn bè cũng như báo chí. Tinh Gia bảo rằng nếu cần giúp đỡ gì cứ gọi cho anh ấy. Bất kỳ lúc nào, bất kỳ việc gì trong khả năng, anh ấy sẽ hỗ trợ hết mình", Điền Khải Văn tiết lộ.

Ngô Mạnh Đạt là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong. Ông từng hợp tác với "vua hài" Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim ăn khách như Bách chiến tinh quân, Vua hài kịch, Tinh võ môn, Hoàng tử bánh trứng, Đội bóng Thiếu Lâm...

Ngô Mạnh Đạt nguy kịch

HK01 cho biết người thân của Ngô Mạnh Đạt đã được thông báo đến bệnh viện gặp mặt ông lần cuối. Tình trạng của sao nam hiện tại không mấy lạc quan.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm