Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tinh Trì hủy giao lưu với khán giả vì hỗn loạn

Sự kiện giao lưu người hâm mộ của đoàn phim "Mỹ nhân ngư" do vua hài làm đạo diễn theo lịch được tổ chức tại Tây An vào chiều 2/2 nhưng đã bị hủy vào phút chót.

Theo Sina, thông báo của ban tổ chức về việc hủy sự kiện khiến rất nhiều người hâm mộ bất bình. Họ đã chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ để mong được gặp Châu Tinh Trì nhưng phải ra về công cốc.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng vào sáng 3/2. Theo đó vụ ẩu đả đã xảy ra giữa nhân viên an ninh và người hâm mộ. "Khá nhiều người bức xúc khi bị yêu cầu ra về" - nhân chứng kể lại.

Nhân viên an ninh và người hâm mộ đã xảy ra xô xát tại nơi tổ chức sự kiện. Ảnh: Sina.

Phía ê-kíp Mỹ nhân ngư thông qua trang cá nhân đưa ra lời phản hồi chính thức về sự việc trên.

"Chúng tôi dự định tổ chức buổi giao lưu vào chiều tối 2/2. Nhưng sát giờ nhà sản xuất nhận được thông báo tại địa điểm tổ chức sự kiện xảy ra tình trạng náo loạn, khán giả có mặt không chấp hành quy định an ninh. Để hạn chế rủi ro giẫm đạp, ẩu đả, đảm bảo an toàn, chúng tôi buộc phải hủy bỏ sự kiện. Đây cũng là việc bất khả kháng, chúng tôi thực sự lấy làm tiếc" - đại diện này viết.

Sự kiện giao lưu của đoàn phim Mỹ nhân ngư tại Tây An đã bị hủy bỏ lý do an ninh không đảm bảo. Ảnh: Sina.

Trao đổi với nam diễn viên Châu Tinh Trì, ông bày tỏ sự áy náy. Ông cho biết ê-kíp đã lặn lội từ Bắc Kinh tới Tây An nhưng lại không thể tổ chức sự kiện.

"Tôi không thể nói gì hơn là gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và các thành viên trong đoàn phim".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm