Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tấn ngạc nhiên trước tin Triệu Vy - Trần Khôn bất hòa

Người đẹp họ Châu tỏ ra không hay biết về mối quan hệ 10 năm bị rạn nứt giữa hai người đồng nghiệp.

Châu Tấn ngạc nhiên trước tin Triệu Vy - Trần Khôn bất hòa

Người đẹp họ Châu tỏ ra không hay biết về mối quan hệ 10 năm bị rạn nứt giữa hai người đồng nghiệp.

Báo chí Hoa ngữ gần đây xôn xao tin đồn đôi bạn lâu năm Triệu Vy, Trần Khôn xích mích nhau. Tin lan truyền từ khi phim đầu tay Triệu Vy đạo diễn, Gửi thời thanh xuân bắt đầu công chiếu. Để chúc mừng "Én nhỏ", nhiều bạn bè thời đại học của cô lên mạng xã hội chia sẻ. Trong khi đó Trần Khôn, bạn thân thiết nhất của cô, dường như đứng ngoài cuộc.

Sau khi tin đồn lan ra, Trần Khôn đăng một số trạng thái đầy ẩn ý. Anh càng khiến người theo dõi nghi ngờ giữa đôi bạn xảy ra mâu thuẫn.

Nhiều người hướng mối nghi ngờ về phía Châu Tấn bởi cô quen Trần Khôn sau Triệu Vy. Thế nhưng, "ma nữ" và tài tử lại có mối quan hệ thân thiết, họ cũng là láng giềng trong một khu nhà cao cấp. Mỗi khi Trần Khôn có chuyện buồn, Châu Tấn là người đến bên an ủi hay đơn giản là uống rượu cùng anh. Chính sự gần gũi đó khiến khoảng cách giữa Triệu Vy và nam tài tử dần nới xa.

Bộ ba Triệu Vy, Châu Tấn và Trần Khôn.

Về phía Châu Tấn, cô tỏ ra không hay biết khi được hỏi về điều này. Cô nói: "Gần đây tôi không ở trong nước, không biết có tin đồn đó".

Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn là bộ ba trong hai phần phim Họa bì ăn khách của Trung Quốc. Trong thời gian đóng phim, hai người đẹp nhiều lần bị đồn bất hòa. Tuy nhiên cả hai phủ nhận điều này. Trần Khôn cũng khẳng định, quan hệ gữa anh và hai Hoa đán rất tốt đẹp.

Trong một lần phỏng vấn năm 2012, Trần Khôn nói: "Được tái hợp với hai bạn diễn Châu Tấn, Triệu Vy là một trong những điều đáng trân trọng nhất. Chúng tôi đã bên nhau bao nhiêu năm, tình cảm vẫn tốt đẹp, nguyên vẹn".

Theo Khám phá

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm