Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tấn giáp mặt tình cũ Lý Á Bằng và bạn gái đồng giới

Sao phim "Hậu cung Như Ý truyện" thoải mái chụp ảnh bên cạnh người yêu cũ Lý Á Bằng và người tình tin đồn Đậu Tĩnh Đồng.

Sina đưa tin, hoa đán Châu Tấn đã cùng lúc gặp lại tình cũ Lý Á Bằng, "tình địch" Vương Phi cùng bạn gái tin đồn Đậu Tĩnh Đồng. Bức ảnh chụp trộm nữ diễn viên cười đùa vui vẻ khi giáp mặt người cũ bỗng chốc viral trên mạng.

Theo đó, bức ảnh được chụp lại tại bữa tiệc do Quỹ từ thiện Thiên sứ Yên Nhiên tổ chức hồi tháng 1/2020. Tuy nhiên, loạt ảnh hậu trường khoảnh khắc "người cũ tái hợp" mới được công bố gần đây.

Chau Tan anh 1

Châu Tấn vui vẻ chụp ảnh cùng Đậu Tĩnh Đồng và bạn trai cũ Lý Á Bằng.

Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi sao phim Cao lương đỏ tỏ ra vui vẻ, thân mật cùng người cũ. Ngoài ra, bức ảnh trên cũng được fan của đôi Châu Tấn - Lý Á Bằng thích thú. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi nàng Hoàng Dung tái hợp cùng Quách Tĩnh đời thực sau nhiều năm.

Nhiều người cho rằng, những cái tên như Châu Tấn, Lý Á Bằng, Vương Phi, Đậu Tĩnh Đồng là "tổ hợp lằng nhằng" của làng giải trí Trung Quốc suốt nhiều năm.

Năm 2003, sau khi hợp tác chung tác phẩm võ hiệp chuyển thể Anh hùng xạ điêu của nhà văn Kim Dung, Châu Tấn và Lý Á Bằng yêu nhau.

Thời điểm ấy, Châu Tấn chia sẻ Lý Á Bằng là bạn trai trong mơ. Còn “Quách Tĩnh” lại tiết lộ hai người đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, mối tình lại nhanh chóng tan vỡ bởi người thứ ba - Vương Phi.

Chau Tan anh 2

Mối quan hệ phức tạp bậc nhất giới giải trí Trung Quốc thuộc về Châu Tấn, Đậu Tĩnh Đồng, Vương Phi và Lý Á Bằng.

Chuyện ba người làm truyền thông Trung Quốc dậy sóng. Châu Tấn cũng rất đau khổ, thời gian dài phải lánh mặt báo chí để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Vương Phi và Lý Á Bằng cũng đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống.

Vụ việc càng thêm rắc rối khi có nhiều tin đồn cho rằng sao phim Họa bì đang hẹn hò cùng Đậu Tĩnh Đồng - con gái ruột của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy.

Thậm chí, có tin đồn cho rằng Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đã bí mật đăng ký kết hôn. Truyền thông Trung Quốc còn tiết lộ cuộc hôn nhân giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn vốn dĩ để che giấu giới tính đôi bên.

Đối diện tin đồn, Tam Kim Ảnh hậu nói: “Tin đồn như hạt dưa, cắn xong hạt này người ta lại muốn cắn thêm hạt khác. Nhưng tôi lại không quan tâm lắm".

Người phụ nữ ngoại lệ của showbiz Trung Quốc

Không sở hữu sắc vóc nóng bỏng, hiếm khi được gọi là mỹ nữ đẹp nhất, nhưng với thần thái điện ảnh, Châu Tấn vẫn là "quốc bảo diễn xuất" độc nhất vô nhị của Trung Quốc.

Bạn có thể quan tâm