Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Nhuận Phát và những tài tử Hong Kong có vợ, người yêu đại gia

Ngoài việc được biết đến là những tài tử nổi tiếng, loạt sao nam dưới đây còn được truyền thông chú ý khi có bạn gái, vợ giàu có, gia thế.

Ma Quoc Minh anh 1

Vài ngày trước, HK01 đưa tin Mã Quốc Minh đang hẹn hò với diễn viên kém 13 tuổi Thang Lạc Văn. Cả hai yêu nhau được 2 tháng. Nhưng khi được phóng viên hỏi chuyện, tài tử phim Thâm cung kế nói: "Đợi đến lúc thích hợp sẽ giải thích". Đến hôm 13/6, bộ đôi TVB cùng đăng ảnh cặp gấu bông lên trang cá nhân, chính thức thừa nhận đang yêu.

Ma Quoc Minh anh 2

Mã Quốc Minh và bạn gái quen nhau sau khi hợp tác trong My Dearly Sinful Mind. Sau tin hẹn hò, báo chí đưa tin Thang Lạc Văn là diễn viên có gia cảnh bề thế. Cha cô là diễn viên gạo cội Thang Trấn Tông, chú là "Ngũ hổ tướng" Thang Trấn Nghiệp. Cả hai giúp đỡ người yêu Mã Quốc Minh tìm được chỗ đứng ở TVB. Ngoài diễn xuất, cha của Thang Lạc Văn còn kinh doanh, sở hữu nhiều bất động sản. Nữ diễn viên lại sở hữu biệt thự 5,9 triệu USD, chứng tỏ độ giàu có.

Ma Quoc Minh anh 3

Sau vụ bị Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh "cắm sừng", Mã Quốc Minh được người hâm mộ hy vọng có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bạn gái giàu có, xinh đẹp. Mới đây, Sina đưa tin tài tử 46 tuổi đã tha thứ cho Hứa Chí An, không trách cứ Hoàng Tâm Dĩnh sau vụ ngoại tình.

Ma Quoc Minh anh 4

Không sở hữu nét đẹp lãng tử như các tài tử cùng thời, song, Âu Dương Chấn Hoa được mệnh danh là sát thủ của các bà nội trợ khi đóng chính trong loạt phim từ tình cảm, đến hài hước như Kỳ án nhà Thanh, Lực lượng phản ứng, Bằng chứng thép... "Ông vua TVB" lại có đời tư trong sạch, ít khi vướng tin hẹn hò. Mãi đến năm 1995, anh công bố kết hôn cùng Phó Kiết Nhàn, gắn bó với vợ đến hiện tại. Trước đó, có tin sao phim Thăng Bình công chúa từng trải qua một đời vợ.

Ma Quoc Minh anh 7

Châu Nhuận Phát là ngôi sao gạo cội Hong Kong. Anh chứng minh thực lực qua hàng loạt vai diễn nổi tiếng như Bến thượng hải, Dương gia tướng, Ngọa hổ tàng long... Sau thời gian dài bám nghề, được biết mỗi phim ông tham gia được trả đến 5 triệu USD. Về đời tư, Châu Nhuận Phát được xem là ông chồng mẫu mực khi gắn bó với người vợ thiên kim tiểu thư Trần Hội Liên từ năm 1987 đến nay.

Ma Quoc Minh anh 8

Bà Trần Hội Liên được HK01 giới thiệu là thiên kim tiểu thư giàu có, giỏi kinh doanh. Bà cũng là người có công hỗ trợ, đưa sao phim Tiếu ngạo giang hồ tiếp cận thị trường Hollywood. Tuy là cặp vợ chồng giàu có của làng giải trí Hong Kong, họ chọn cuộc sống bình lặng, tiết kiệm đến mức tối đa. Tài tử Thần bài và vợ không con cái, quyên góp số tài sản lên đến 700 triệu USD cho các tổ chức từ thiện, cuộc sống giản dị.

Ma Quoc Minh anh 9

Từ lâu, Chân Tử Đan được khán giả gọi với biệt danh "chàng rể kim cương". Bởi, anh kết hôn cùng cựu Hoa hậu Uông Thi Thi, người được biết đến không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, mà còn giàu có, gia thế khủng.

Bạn gái gia thế và giàu có của Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh là ngôi sao của TVB, bạn gái Thang Lạc Văn cũng là con nhà nòi điện ảnh có gia thế, gia sản giàu có.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm