Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Nhuận Phát leo núi cùng Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh vừa khoe loạt ảnh leo núi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên cùng Châu Nhuận Phát. Cả hai nghệ sĩ nổi tiếng gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn.

Chau Nhuan Phat,  Luu Gia Linh anh 1

Ngày 23/4, Sina đưa tin nữ diễn viên Lưu Gia Linh chia sẻ loạt ảnh đi leo núi cùng tài tử Châu Nhuận Phát. Trên trang cá nhân, người đẹp cảm ơn đàn anh đã truyền cảm hứng leo núi, giúp cô bén duyên với bộ môn thể thao có nhiều lợi ích cho sức khỏe này.

Chau Nhuan Phat,  Luu Gia Linh anh 2
"Cảm ơn Phát Ca đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo em trong suốt quá trình rèn luyện bộ môn thể thao có lợi cho sức khỏe và tinh thần. Muốn nói với người hâm mộ rằng hôm nay, tôi đã xác lập được kỷ lục mới khi vừa chạy, vừa đi bộ quãng đường lên đến 22 km. Dù đôi chân rã rời, sức lực gần như cạn kiệt, song tôi lại thấy rất vui, rất hạnh phúc", Lưu Gia Linh chia sẻ. Trong suốt cuộc hành trình, nữ diễn viên và Châu Nhuận Phát cũng dành nhiều thời gian chụp hình lưu niệm, chia sẻ những khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt mỹ trên cung đường leo núi cả hai đã đi qua với công chúng.
Chau Nhuan Phat,  Luu Gia Linh anh 3

Bước sang tuổi 65, gương mặt của Châu Nhuận Phát giờ đã in hằn dấu vết thời gian, mái đầu cũng điểm hoa râm, song ông vẫn giữ tinh thần sống lạc quan, luôn tràn đầy năng lượng. Nhiều năm qua, tài tử đều đặn duy trì thói quen leo núi để rèn luyện thân thể.


Chau Nhuan Phat,  Luu Gia Linh anh 4

Gần đây, nam diễn viên Thần bài bày tỏ ý định trở thành huấn luyện viên leo núi sau khi nghỉ hưu. Ngoài Lưu Gia Linh, nhiều nghệ sĩ Hong Kong như Bào Khởi Tịnh, Mễ Tuyết, Chung Sở Hồng, Phương Trung Tín... cũng tìm đến Phát Ca để được tài tử hướng dẫn tham gia bộ môn thể thao này. Cả hội thường xuyên tụ họp, tổ chức các chuyến leo núi đường dài và cắm trại cùng nhau.

Chau Nhuan Phat,  Luu Gia Linh anh 5

Lưu Gia Linh hào hứng tạo dáng dưới ống kinh của phó nháy Châu Nhuận Phát. Ở tuổi 55, sao nữ Vô gian đạo vẫn giữ được nét rạng ngời, tươi trẻ. Thời gian qua, do tình hình bệnh dịch, nữ diễn viên chủ yếu ở nhà, tham gia một số hoạt động từ thiện và các buổi tuyên truyền nâng cao ý thức phòng dịch cho cộng đồng. Thi thoảng có thời gian rảnh, cô cùng bạn bè và người thân ra ngoài leo núi, chạy bộ hít thở khí trời.

Chau Nhuan Phat,  Luu Gia Linh anh 6

Gần đây, truyền thông Hong Kong tiết lộ, sau 36 năm lăn lộn trong giới, khối tài sản ròng của Lưu Gia Linh đạt đến con số 100 triệu USD. Hiện tại, nữ diễn viên đang ở Hong Kong, còn chồng cô - Lương Triều Vỹ đang đóng phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring ở Australia. Vì dịch Covid-19, đoàn phim của anh tạm thời đã hoãn quay. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết chồng mình vẫn rất khỏe mạnh, an toàn. Cả hai hàng ngày đều gọi điện để trò chuyện và thông báo tình trạng cho nhau. Nhiều năm qua, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Châu Nhuận Phát sống thế nào sau khi từ thiện gia sản 700 triệu USD?

Năm 2018, Châu Nhuận Phát và vợ quyết định quyên toàn bộ gia sản cho hoạt động từ thiện. Tuổi 65, nam diễn viên vẫn giữ cho mình một nếp sống giản dị, tiết kiệm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm