Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân và vợ người mẫu sang chảnh dự show thời trang Paris

"Ông hoàng nhạc Hoa" Châu Kiệt Luân cùng vợ là người mẫu Côn Lăng và dàn sao Trung Quốc đã có mặt tại Paris để tham dự một sự kiện thời trang cao cấp.

Chau Kiet Luan Con Lang anh 1
Mới đây, người mẫu Côn Lăng bà xã của nam ca sĩ Châu Kiệt Luân đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi tham dự một sự kiện thời trang cao cấp tại Paris. Trong đó vợ chồng "ông hoàng nhạc Hoa" gây ấn tượng với phong cách sang chảnh mà vẫn cá tính.
Chau Kiet Luan Con Lang anh 2
Với danh tiếng nổi như cồn khắp châu Á, Châu Kiệt Luân và vợ là khách mời VIP của nhiều sự kiện thời trang quốc tế. Châu Kiệt Luân vốn không được coi là ngôi sao có ngoại hình điển trai, nhưng phong cách của anh ngày càng đẳng cấp hơn, phù hợp với ngoại hình xinh đẹp của cô vợ người mẫu kém anh tới 14 tuổi. Nam ca sĩ còn hài hước chia sẻ: "Mọi người nếu gặp được tôi trên đường đừng chỉ chụp hình, nói với tôi, tôi sẽ chụp cùng mọi người".
Chau Kiet Luan Con Lang anh 3
Trước khi trở thành bà xã của Châu Kiệt Luân, Côn Lăng chỉ là một người mẫu hạng B. Nhưng sau khi kết hôn, cô sống giàu có và được Châu Kiệt Luân chiều chuộng như bà hoàng. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch với nhau. Hiện tại Côn Lăng đã là mẹ của hai con, một trai một gái nhưng vẫn giữ được vóc dáng xinh đẹp. Cô cũng tiếp tục sự nghiệp người mẫu và diễn viên mà không hoàn toàn dựa hết vào ông xã nổi tiếng.
Chau Kiet Luan Con Lang anh 4
Năm ngoái, họ cũng được khen ngợi đẹp đôi nhờ phong cách sang trọng.
Chau Kiet Luan Con Lang anh 5
Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của người mẫu hàng đầu Trung Quốc Lưu Văn. Lưu Văn có thể coi là siêu mẫu đứng đầu đất nước tỷ dân. Cô thường xuyên catwalk cho các sàn diễn quốc tế, là một trong những thiên thần của Victoria's Secret. 
Chau Kiet Luan Con Lang anh 6
Nam diễn viên Trần Vỹ Đình cũng là một đại diện mà nhãn hàng mời sang Paris để tham dự sự kiện. Trần Vỹ Đình là diễn viên, ca sĩ người Hong Kong khá thành công ở Đại lục. Anh từng tham gia các phim như Lão cửu môn, Cổ kiếm kỳ đàm, Thục Sơn chiến kỷ, Hoạt sắc sinh hương, Túy linh lung... và hợp tác với hầu hết tiểu hoa đán hot nhất Trung Quốc như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên. Anh còn là bạn trai cũ của Angelababy.
Chau Kiet Luan Con Lang anh 7
Trần Vỹ Đình và Lưu Văn chụp hình chung.
Chau Kiet Luan Con Lang anh 8
Hai siêu mẫu trẻ cá tính Nana Komatsu và Lily-Rose Depp
Chau Kiet Luan Con Lang anh 9
"Bông hồng nước Anh" Keira Knightley lộ bụng bầu và "bảo vật thời trang nước Đức" Claudia Schiffer.

Châu Kiệt Luân và thú chơi siêu xe bậc nhất showbiz châu Á

Không ai khác, Châu Kiệt Luân chính là tay chơi xe khét tiếng trong giới nghệ sĩ châu Á.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm