Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân 'ngầu' với hình ảnh mới

Ông vua nhạc pop xứ Đài khiến người hâm mộ "choáng váng" với hình ảnh trên tạp chí Men Style số tháng 2.

Châu Kiệt Luân 'ngầu' với hình ảnh mới

Ông vua nhạc pop xứ Đài khiến người hâm mộ "choáng váng" với hình ảnh trên tạp chí Men Style số tháng 2.

Là nhân vật của Men Style, Châu Kiệt Luân xuất hiện với 2 hình ảnh hoàn toàn khác biệt: một nổi loạn, trẻ trung trong âm nhạc và một đầy uy lực với vị trí đạo diễn trong điện ảnh.

Cũng trên tạp chí này, chàng nghệ sĩ 34 tuổi của Đài Loan đã mở lòng về quan niệm sống cũng như những tác phẩm mới. Châu Kiệt Luân cho biết vị đạo diễn tài năng Trương Nghệ Mưu chính là một trong những thần tượng của anh.

"Trương Nghệ Mưu có sự ảnh hưởng lớn đến tôi. Dù cho điều đó có thể không được thể hiện qua tác phẩm của tôi nhưng tôi rất ngưỡng mộ cách ông làm với màu sắc. Tôi rất thích những màu sắc mạnh cũng như những yếu tố Trung Quốc mà ông dùng trong phim của mình. Tôi vẫn luôn cố gắng vận dụng điều đó trong những bộ phim tôi làm" - Châu Kiệt Luân chia sẻ.

Nói về Rooftop - bộ phim thứ 2 Châu Kiệt Luân đảm nhận vai trò đạo diễn sau Secret của năm 2007, ông vua nhạc pop xứ Đài cho rằng đó sẽ là một bộ phim khiến mọi người không thể ngồi im. Rooftop sẽ khiến khán giả phải đung đưa người, muốn hát, muốn nhảy và cảm nhận được cái đẹp của võ thuật.

"Cùng là phim võ thuật nhưng phim của Thành Long có phong cách của Thành Long, phim Lý Liên Kiệt có phong cách của Lý Liên Kiệt, tôi cũng muốn tạo ra một dòng phim võ thuật mang dấu ấn Châu Kiệt Luân như vậy" - Châu Kiệt Luân phát biểu.

Hiện tại, Rooftop đang ở giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 6 tới.

Trailer Rooftop:

Châu Kiệt Luân trên tạp chí Men Style của Harper's Bazaar:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm