Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân mua nhà tặng con gái vừa chào đời

Nam ca sĩ vừa tậu thêm một bất động sản ở Đài Loan nhân dịp con thứ ba chào đời vào ngày 21/4.

Ngày 29/4, ETtoday đưa tin Châu Kiệt Luân mới mua một căn hộ cao cấp trị giá 2,15 triệu TWD (hơn 326.000 USD) ở Đài Loan. Nguồn tin cho biết bất động sản được nam ca sĩ mua để tặng con gái vừa chào đời.

Theo ETtoday, căn hộ mới cách công ty của Châu Kiệt Luân 4 phút đi bộ. Nơi này hiện được tu sửa. Nam nghệ sĩ dự định chuyển về đây sống để tiết kiệm thời gian di chuyển, có sự cân bằng tốt hơn giữa cuộc sống gia đình và công việc trong tương lai.

Chau Kiet Luan mua biet thu anh 1

Gia đình Châu Kiệt Luân - Côn Lăng có thêm thành viên mới vào cuối tháng 4. Ảnh: Sohu.

Sent cho biết Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ hiện sở hữu khối tài sản ròng khoảng 200 triệu USD, với hơn chục bất động sản hạng sang tại Đài Loan.

Một số nguồn tin cho biết bà Diệp Tuệ Mỹ - mẹ Châu Kiệt Luân - có ý định trao lại quyền quản lý tài chính cho con trai và con dâu vì tuổi tác đã cao, nhưng Côn Lăng từ chối. Cô cho biết bà vẫn còn khỏe mạnh, và bản thân nữ diễn viên cũng muốn giữ sự độc lập tài chính của vợ chồng.

Châu Kiệt Luân được xem là ông vua của làng nhạc Hoa ngữ. Sau hai thập kỷ hoạt động, từ 2017-2021, anh vẫn là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc với hơn 330 triệu USD. Vừa qua, Châu Kiệt Luân gặp vấn đề tim mạch vì cường độ làm việc cao. Ngoài ra, anh còn mắc bệnh dạ dày, viêm cột sống dính khớp.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn năm 2015. Họ có ba con, bé nhỏ nhất vừa chào đời ngày 21/4.

Châu Kiệt Luân tái xuất sau bạo bệnh

Hình ảnh mới nhất cho thấy Châu Kiệt Luân đang dần phục hồi sau bạo bệnh. Thay vì dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, anh bắt tay vào công việc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm