Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu gái Morgan Freeman bị tình cũ đâm chết trước cửa nhà

Nữ diễn viên 33 tuổi bị phát hiện trong tình trạng tắt thở ngay trước cửa nhà tại khu vực Manhattan, New York (Mỹ).

Theo thông tin ban đầu từ phía cảnh sát do Dailymail đăng tải, E'Dena Hines bị chính bạn trai cũ ám sát vào sáng 16/8 (theo giờ địa phương).

Nữ diễn viên 33 tuổi bị phát hiện trong tình trạng mất máu, hô hấp khó khăn với nhiều vết dao đâm trên người. Bạn trai cũ đứng trên người Hines, tay cầm dao la hét điên cuồng khi cảnh sát có mặt.

a
Morgan Freeman và cháu gái E'Dena Hines.

"Anh ta hét to: 'Hãy ra khỏi đây, ác quỷ! Ta sẽ đuổi ngươi đi, với sự giúp sức của Chúa, ta sẽ làm được điều đó'. Cùng với đó, anh ta đâm tới tấp vào người cô ấy cho đến khi bị cảnh sát tịch thu hung khí" - nhân chứng 65 tuổi tên George Hudacko tường thuật.  Nghi phạm được cảnh sát đưa vào viện tâm thần kiểm tra. Trong khi nữ diễn viên Hines tắt thở chỉ vài giờ sau khi cấp cứu ở viện Harlem.

Nhân chứng khác có mặt tại hiện trường - anh Brydon Tarafa (28 tuổi) cho biết lúc đó anh nghe thấy những tiếng hét thất thanh: "Chúa sắp sinh ra". "Lát sau tôi nghe cả tiếng một phụ nữ hét to vì hoảng sợ" - anh nói.

Tarafa cho biết anh không ra mặt giúp đỡ khi nghe tiếng la vì "khu vực này có rất nhiều trẻ nhỏ, những tiếng ồn như vậy là chuyện thường ngày". Anh bày tỏ sự ân hận vì có thể cứu được Hines nếu xuất hiện kịp thời.

a
E'Dena Hines bị đâm chết ngay trước cửa nhà.

E'Dena Hines năm nay 33 tuổi, là diễn viên hạng thường ở Hollywood. Cô từng tham gia các phim: Moll Flanders, A Minority Report, 5 Flights Up. Hines được chú ý nhiều hơn với tư cách cháu gái tài tử nổi tiếng Morgan Freeman.

Morgan Freeman sinh năm 1937, là diễn viên được yêu thích tại Hollywood. Ông nổi tiếng với loạt phim The Dark Knight, Invictus (vào vai Nelson Mandela)...Ông được đánh giá là sao nam thể hiện vai nhân vật huyền thoại Nelson Mandela thành công nhất.

Trên trang cá nhân khi nghe tin cháu gái qua đời, Freeman đau khổ nói lời chia tay cháu và cảm ơn sự quan tâm của dư luận.

a
Cảnh sát và nhân chứng có mặt tại hiện trường phục vụ quá trình điều tra.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm