Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân sống thử với bạn gái

Cựu thành viên F4 và cô bạn gái Dụ Hồng Uyên đã dọn về sống chung trong một căn hộ giá 3,37 triệu USD.

Châu Du Dân sống thử với bạn gái

Cựu thành viên F4 và cô bạn gái Dụ Hồng Uyên đã dọn về sống chung trong một căn hộ giá 3,37 triệu USD.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên đã dọn về ở chung.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên gặp và yêu nhau từ khi đóng chung Black and white năm 2008.

Kể từ khi có tình yêu mới, thành viên F4 đã thay đổi luôn thói quen chi tiêu. Trước đây, vốn nổi tiếng với thú chơi xe hơi thể thao, nhưng ngày nay, Châu Du Dân lại để dành tiền đầu tư vào bất động sản. Năm ngoái, Châu Du Dân mua một căn hộ hạng sang ở đường Jiankang (Đài Bắc). Năm nay, anh quyết định chọn nó làm tổ ấm cho mình và bạn gái vì an ninh tốt.

Châu Du Dân luôn kín tiếng về chuyện tình cảm. Mới đây, khi được hỏi có đón Tết cùng Hồng Uyên hay không, chàng diễn viên đã thẳng thắn trả lời đó là chuyện riêng tư và thấy không cần phải chia sẻ với công chúng. Châu Du Dân cho biết, cả gia đình đều rất tôn trọng mà không hề giục anh phải cưới sớm.

Nổi tiếng từ năm 19 tuổi khi tham gia Vườn sao băng và trở thành thành viên của F4, Châu Du Dân là một trong những ngôi sao thần tượng đời đầu của làng giải trí châu Á.

Hiện tại, mỗi thành viên F4 đều đã tách ra và có sự nghiệp solo riêng. Tuy nhiên, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, 4 chàng trai đã có cuộc tái ngộ trên sân khấu. Vì fan háo hức được gặp lại F4 một lần nữa nên rất có thể trong tương lai gần, các chàng trai sẽ tái hợp và đi tour cùng nhau. Dù khẳng định rất hạnh phúc được làm việc với F4 nhưng Châu Du Dân lại từ chối trả lời thẳng về khả năng tái hợp của nhóm.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm