Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân công bố sắp kết hôn

Tài tử nổi tiếng của "Vườn sao băng"đã nghĩ đến việc lập gia đình.

Ngày 4/5, Châu Du Dân tham dự sự kiện quảng cáo tại Đài Bắc, Đài Loan. Anh đỏ bừng mặt khi xuất hiện bên cạnh là một người mẫu trẻ mặc trang phục bỏng mắt.

Ở tuổi 34, Châu Du Dân hiện vẫn mặn nồng bên diễn viên trẻ Dụ Hồng Uyên. Nguồn tin cho hay, anh đã lên kế hoạch về đám cưới với người đẹp.

Châu Du Dân ngượng ngùng bên người mẫu gợi cảm.
Châu Du Dân ngượng ngùng bên người mẫu gợi cảm.

Trước câu hỏi này, ngôi sao Vườn sao băng mỉm cười: "Hy vọng chúng tôi sớm kết hôn, đám cưới chắc sẽ không xưa nữa. Hiện, tôi vẫn chưa chắc có tổ chức trong năm nay hay không nhưng khẳng định rằng tình cảm của chúng tôi rất tốt đẹp".

Anh nói thêm: "Tôi sẽ không để hai bên gia đình lo lắng về chuyện hôn sự".

Tuy nhiên, Châu Du Dân cho hay anh không có ý định tổ chức đám cưới hoành tráng. "Những người trong nghề đều biết tôi không thích sự phiền toái, vi thế cũng không muốn tổ chức hôn lễ. Chúng tôi chỉ đăng ký kết hôn thôi", anh chia sẻ.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên.
Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên.

Cuối buổi phỏng vấn, anh vui vẻ tiết lộ muốn lên chức cha. Hiện nay trong showbiz có rất nhiều cặp đôi có con trước hôn nhân, tuy nhiên, Châu Du Dân khẳng định anh không hề có ý "ăn cơm trước kẻng".

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên gặp gỡ nhau trên phim trường Anh hùng bĩ tử. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2012 và dọn về sống chung từ giữa năm 2014. Trước Dụ Hồng Uyên, anh từng hẹn hò Lâm Vy Quân và Từ Hy Viên.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm